Over 16,529,197 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những quán lẩu ngon cho ngày 20/10 tại TP.HCM sẽ là những gợi ý hấp dẫn để bạn có thể tận hưởng một ngày lễ trọn vẹn bên người thương yêu của mình.
 
Quán Lẩu Cá Cô Thư - 140 Lý Nam Đế, Quận 11
 
Bữa trước cùng gia đình mình ăn tại quán này. Gọi một lẩu cá diêu hồng lớn 140k nhiều lắm. Cá ăn cảm giác ngọt ngon lắm, nước lẩu cũng đậm đà bỏ rau vào là đầy nồi luôn. mực chiên ăn cũng ok. Tuy là quán bình dân nhưng thấy cũng sạch sẽ nên cũng thấy hài lòng. Nơi đây đi ăn cùng gia đình, bạn bè thì tuyệt vời.
 
 
Quán Lẩu Cua Đất Mũi - 393/9 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Kho, Quận 1
 
 
Đến với quán thực khách có thể thưởng thức nhiều món ăn từ cua như: sốt gạch cua, sốt cua, lẩu cua,... hay các món khác như: bạch tuột nướng, tôm càng xanh, nghêu hấp xả, cá kèo nướn,... khai vị với món sốt gạch cua thơm lừng có vị béo ngậy đặc trưng kèm theo là miếng bánh tráng giòn tan. Lẩu cua được chế biến theo công thức của quán nước lèo ngọt, vừa ăn. Cua sốt me có vị thơm của gạch, vị chua của me và vị cay của ớt. Ngoài ra mùi vị của các món khác cũng vô cùng thơm ngon và hấp dẫn.
 
 
Quán nổi tiếng với nguyên liệu là những chú cua tươi, to,chắc thịt, các loại hải sản tươi sống, đảm bảo chất lượng được lấy từ những nhà cung cấp uy tín đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Không gian rộng lớn, nhân viên phục vụ nhiệt tình, nhiều món ăn ngon,đặc sắc Quán Lẩu Cua Đất Mũi thích hợp cho các buổi tiệc đãi khách, buổi họp nhóm, hay các bữa ăn gia đình. Hãy cùng gia đình và bạn bè đến và thưởng thức những món ăn chính hiệu vùng đất Mũi nhé.
 
Lẩu Cua Khôi - 18 Trần Hưng Đạo, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1
 
Cua to với màu đỏ au hấp dẫn của mai, những chiếc càng lấp ló trong nước, nổi bật bên các loại rau xanh khiến không ít thực khách sốt ruột chờ nước sôi. Sài Gòn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn phục vụ lẩu cua bể, nhưng nhắc đến món ăn này, hầu hết thực khách đều nhớ ngay đến quán lẩu cua góc Nguyễn Thị Nghĩa – Lê Lai. Nổi tiếng vì quán vỉa hè nhưng giá lại 5 sao, theo đúng cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Dù vậy, lượng khách đến quán luôn tấp nập, ai cũng hài lòng với suy nghĩ "đắt xắt ra miếng" hay "của đáng tiền".
 
 
Quán Lẩu Cua Cà Mau - 285/26 Cách Mạng Tháng 8, P. 12, Quận 10
 
Nước lẩu cua nấu rất đậm đà, lẩu nhỏ dành cho 2 người phần 2 con cua khá bự, đặc biệt gạch rất nhiều, thịt cua cũng chắc..ăn kèm với mướp và mồng tơi ngon tuyệt vời (phải kêu thêm rau luôn í) Tôm tái mắm thái ở đây ngon nhưng hôm mình ăn xoài khá chua làm món ăn bị chua quá..nhưng quán cho bếp chỉnh lại vừa ăn làm mình rất hài lòng về cách phục vụ tận tình cũng như tiếp nhận ý kiến của khách.
 
 
Quán lẩu Nàng Cua - 1080 Âu Cơ , P. 14, Quận Tân Bình
 
Nghe bạn bè giới thiệu quán này nên cũng ghé vào xem thử nên cũng có những nhận xét sau:
 
 
Không gian nơi thoáng mát, rộng rãi nói chung là ok.
Món ăn: quán nổi tiếng là món cua nên chọn ăn cua thôi. Cua có cua gạch và cua thịt thích ăn loại nào thì gọi cái đó. Cua rang me của quán ngon cua chắc thịt, vị đậm đà. Lẩu cua có hai con cũng to lắm nước lẩu vừa ăn nói chung là ngon mà giá 160k.
 
Xem thêm các quán khác tại đây:
 
Nhà hàng Hoa Lộc Vừng - 415 Tăng Nhơn Phú , Phường Tăng Nhơn Phú B, Quận 9
Lẩu Dê 404 - 436 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7
Nhà hàng Vương Quốc Tôm - 13 Lê Quý Đôn, Quận 3
Lẩu Bò Linh Ngân - 47E Nguyễn Công Hoan, P. 2, Quận Phú Nhuận
Lẩu Đồng Quê 3 - 57/2 đường 13 , P.11, Quận Gò Vấp
Nhà hàng CÂY SỨ QUÁN PHONG CUA - 1019A Bình Quới, P. 28, Quận Bình Thạnh
Quán lẩu nấm Echam - 149/8 Lê Thị Riêng , Phường Bến Thành, Quận 1
Lẩu Mắm Quán Vy - 190/19 Sư Vạn Hạnh, P. 9, Quận 5 
Quán ăn Cua Ven Sông - C4/28 Phạm Hùng, Huyện Bình Chánh
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.046 seconds on machine '190'.