Over 16,529,221 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xông hơi nước đã được sử dụng từ thời La Mã cổ đại để thúc đẩy tuần hoàn máu, làm sạch da và loại bỏ độc tố. Chúng thường được tìm thấy tại câu lạc bộ sức khỏe và spa, và được sử dụng như lằm hoặc ngồi vào trong đó khoảng thời gian từ 20 đến 30 phút. Xông hơi nước cung cấp nhiều lợi ích cho người sử dụng, từ sự trao đổi chất tăng lên cơ bắp cứng nhẹ nhàng và khớp, đến việc cơ thể thích nghi hơn với việc thay đổi thời tiết.

Ở nước ta từ xa xưa chúng ta cũng đã sử dụng phương pháp xông hơi để giải cảm, các loại bệnh như phong hàn…. Nhưng dùng với phương pháp thủ công, là lấy một ít lá cây như lá xả, hương nhu. tía tô…. Trong vườn nhà mình, rửa sạch cho vào nồi và đun sôi sau đó dùng một chiếc chăn chùm kín người và nồi lá xông đó. Nhưng ngày nay khoa học phát triển đã phát minh ra những chiếc lều xông hơi rất ngọn và lại tiện ích có thể dùng tại nhà mà không cần mất thời gian đi spa.  Với những thiết kế đa dạng như có chụp đầu, có mũ..... giúp người sử dụng có thể vừa xông hơi và vừa xông mặt, hấp tóc luôn cũng được.

Với mẫu mã đẹp, gọn nhẹ, chiếc lều xông hơi luôn làm cho bạn cảm giác thoải mái khi sử dụng và có thể mang theo đi du lịch. Ngày nay chị em phụ nữ có nhu cầu làm đẹp rất cao nên hãy sở hữu cho mình một chiếc lều xông hơi tại nhà để phụ vụ nhu cầu làm đẹp của bạn.

2

Xông hơi nước có thể cung cấp một môi trường ấm áp và thư giãn ,có rất nhiều người sử dụng xông hơi và phòng tắm hơi để thư giãn và làm giảm đau cơ bắp đau và khớp sau khi tập luyện khó khăn. Nhiệt độ cao của phòng tắm hơi có thể có ảnh hưởng đến huyết áp cho một số người dùng. Vì vậy với thiết kế lều xông hơi có điều kiển từ xa bạn có thể ngồi trong lều điều chỉnh nhiệt độ nếu như nhiệt độ làm bận nóng quá hay không đủ nóng. Nếu bạn có vấn đề huyết áp hoặc huyết áp không kiểm soát được, bạn nên hạn chế thời gian ở nhiệt độ sao cho phù hợp là tốt nhất rồi bạn xông hơi . Thời gian xông hơi chỉ nên xông hơi 2 lần một tuần, thời gian xông hơi là khoảng 30 đến 35 phút là tốt nhất.

Khi xông hơi và tắm hơi có tác dụng tương tự trên cơ thể. Cả hai nguyên nhân làm tăng lượng máu lưu thông tốt hơn . Khi xông hơi làm giãn các mạch máu dẫn đến sự hạ thấp huyết áp. Tác dụng của xông hơi với da làm mở các lỗ chân lông trên da và làm cho bạn đổ mồ hôi, mà phát hành một số độc tố khỏi cơ thể và tẩy sạch làm trẻ hóa da. Điều này có thể mang lại lợi ích cho những người có mụn trứng cá vì các tạp chất trên da là một trong những nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Chúng tôi chuyên cung cấp các loại lều xông hơi giá rẻ, hàng được xuất khẩu Châu Âu. Bạn có nhu cầu mua lều xông hơi xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Hà nội: số 18, ngõ 149, Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, HN

HCM: 20/12 Đường số 2, khu phố 2, Phường Tân Kiểng, Q.7, HCM.

Wwwsuckhoespa.com hoặc sđt 0928.82.98.99

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 2.4232 seconds on machine '179'.