Over 16,528,035 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kyuubi Kurama's blog: "Kyuubi Kurama"

created on 04/16/2015  |  http://fubar.com/kyuubi-kurama/b362727

Mới đây, Lý Quý Khánh vinh dự nhận giải thưởng Nhà thiết kế phong cách của Elle Style Awards 2015.


NTK Lý Quý Khánh đã rất vinh dự, hồi hộp vào lúc nghe tên mình được chọn là chủ nhân giải thưởng Nhà thiết kế phong cách nhất năm của ESA VN 2015. Khoảnh khắc phát biểu nhận giải, Lý Quý Khánh khẳng định điều quan trọng bậc nhất với anh vẫn là vai trò sáng tạo làm đẹp cho người khác. Nhưng nếu được bộc lộ về phong cách cá nhân của mình, nhà thiết kế trẻ nhấn mạnh vào tính sang trọng, cổ điển và chi tiết. Do đó không khó để nhận diện phong cách ăn mặc yêu thích của anh là thoải mái, phù hợp và chắc chắn là phải bắt mắt.

Trong cách nhìn của Lý Quý Khánh, một người có thần thái riêng biệt, cộng thêm phong cách phù hợp với tính cách và cuộc sống của chính họ, khi hợp lại thành một, hẳn con người ấy sẽ để lại những ấn tượng đặc biệt khó quên vào mỗi lúc họ xuất hiện. Tất cả những người anh từng tiếp xúc hoặc một chút ấn tượng riêng từ ai đó luôn gợi nên trong anh cảm hứng về thoi trang. Câu nói “Fashion changes. But style endures” (Thời trang thay đổi, nhưng phong cách còn mãi) của Coco Chanel là một trong những tuyên ngôn về phong cách anh đặc biệt yêu thích.

Phong cách thời trang của Lý Quý Khánh Tại New York Fashion Show 2015

 

Dù bất cứ nơi đâu và hoàn cảnh nào, NTK Lý Quý Khánh luôn thể hiện gu lịch lãm và sành điệu

 

Lý Quý Khánh trang bị và bổ sung kiến thức thời trang của mình thông qua nhiều lĩnh vực trong cuộc sống, từ bạn bè nước ngoài cho đến những lần rong ruổi đến những miền đất lạ. Riêng phong cách của anh là sự tổng hòa các trải nghiệm sống, va chạm và cảm nhận của bản thân theo từng giai đoạn khác nhau trong cuộc sống. “Tôi rất coi trọng nơi mình sinh sống hoặc các sự kiện mình lui tới. Cách mix trang phục cần tùy thuộc vào bối cảnh xuất hiện, thời tiết lúc đó.

Đối với tôi, thời trang chỉ có thể đẹp khi nó tinh tế. Tinh tế ở chỗ bạn luôn hiểu nơi bạn sẽ đến và ngành nghề xã hội bạn đang hoạt động. Khá lý thú khi Lý Quý Khánh không ngần ngại tiết lộ về sự cố trang phục mình từng vài lần gặp phải đó là bị… tét đáy quần, và anh chỉ biết cố gắng khép nép và mong cho tiệc chóng tàn.

Ngoài là một nhà thiết kế định hình được phong cách riêng, Lý Quý Khánh hiện còn là tên tuổi trẻ đang được nhiều nghệ sĩ tin tưởng hợp tác trong các dự án xây dựng hình ảnh cá nhân.

Hình ảnh một số ngôi sao trong trang phục của Lý Quý Khánh

Hồ Ngọc Hà trong trang phục của Lý Quý Khánh trong sự kiện gặp David Backham

 

Thanh Hằng lộng lẫy trong trang phục cô dâu của Lý Quý Khánh

 

 

 

 

 

Thủy Tiên đẹp dịu dàng làm Vedette trong một show thời trang của Lý Quý Khánh

 

 

 

Lý Quý Khánh là chủ nhân giải thưởng Nhà thiết kế phong cách nhất năm của ELLE Style Award Vietnam 2015
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0491 seconds on machine '51'.