Over 16,514,166 people are on fubar.
What are you waiting for?

TranPhuong's blog: "camera"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/camera/b360439  |  1 followers

Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh Camera Đại Thành có văn phòng đại diện tại quận 12 Tp. HCM chuyên nhận lắp đặt camera quan sát TPHCM bao gồm tất cả các quận huyện trong thành phố và các tỉnh lân cận.

Trong tình hình an ninh trật tự hiện nay thì việc lắp đặt camera quan sát là vô cùng và thực sự cần thiết. Đặc biệt là địa bàn quận 4 thì càng không thể bỏ qua việc lắp đặt camera quan sát cho gia đình, công ty, nhà xưởng. Chúng tôi xin gửi đến quý khách dịch vụ lắp đặt camera quận 4 giá rẻ chất lượng đảm bảo nhất hiện nay.

Quận 4 với địa bàn an ninh khá phức tạp khiến cho người dân sống ở đây luôn cảm thấy không được an toàn. Không những thế các công ty, nhà máy, xưởng sản xuất đang đặt tại quận 4 cũng thường xảy ra tình trạng mất hàng hóa và nguy cơ cháy nổ rất cao.

Thi công và lắp đặt camera quận 4 giá rẻ cho mọi khách hàng cá nhân hay công ty

Để ngăn chặn và đề phòng tình trạng này thì việc lắp đặt camera quan sát tại quận 4 là điều cần phải được thực hiện nhanh chóng. Với chi phí không nhiều nhưng lợi ích của việc lắp đặt camera quận 4 thật sự là to lớn.

Khi văn phòng công ty, nhà xưởng hay nhà riêng của bạn được trang bị lắp đặt hệ thống camera quan sát kết nối với điện thoại hay máy tính để thì bạn có thể vô cùng an tâm khi có thể quan sát mọi hoạt động trong nhà xưởng công ty hay nhà riêng của mình chỉ bằng 1 chiếc laptop hay một smartphone có kết nối internet.

Có thể thấy hiện nay hầu hết các công ty, nhà máy đều đã thực hiện việc lắp đặt camera quan sát giá rẻchất lượng vừa giảm bớt chi phí về nhân lực bảo vệ an ninh mà tính hiệu quả lại cực cao.

ykt1317897245 copy

Lap dat camera quan 4

Với khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera quận 4 hiện nay chúng tôi có chương trình khuyến mãi cực lớn như sau:

_ Miễn phí công lắp đặt camera quan sát cho lắp đặt camera quận 4

_ Miễn phí dây tín hiệu 10m và dây nguồn, với số mét dây vượt quá dây miễn phí sẽ được tính giá ưu đãi 5.500đ/m.

Việc lắp đặt camera quan sát quận 4 sẽ vô cùng đơn giản và chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật xuống tận nơi để khảo sát và tư vấn việc lắp đặt cho khách hàng.

Camera Đại Thành sẽ hỗ trợ hay hướng dẫn cách lắp đặt camera quan sát qua mạng từ xa để quý khách có thể xem qua laptop và điện thoại…

Khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt camera quan sát tại quận 4 chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và gửi bảng báo giá cụ thể cho khách hàng để quý khách có thể lựa chọn cho mình một giải pháp phù hợp với nhu cầu lắp đặt camera cho nhà hàng, công ty, nhà máy hay lắp đặt camera cho bãi giữ xe….

Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi là: Chuyên tư vấn và lắp đặt hệ thống camera quan sát cho cả khu vực TPHCM nói riêng và toàn miền nam nói chung, lắp đặt hệ thống an ninh, hệ thống báo trộm, hệ thống báo cháy….

Tất cả sản phẩm camera quan sát chúng tôi đều nhập từ các nước như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan….đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh nhất.

Qúy khách có nhu cầu lắp đặt camera quận 4 giá rẻ chất lượng đảm bảo hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Công Ty TNHH Thiết Bị An Ninh Camera Đại Thành

Địa chỉ: 6/5 Khu Phố 6, P.Tân Thới Nhất, Q.12, Tp.HCM

Điện Thoại: (08).668.12.227 – 0932.347.239

Mail: Levanthanhhcm@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
19
views
1,411
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Noi that phan gia
 8 years ago
Điện Lạnh ...
 9 years ago
Văn phòng ảo
 9 years ago
du lich mien tay
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0756 seconds on machine '196'.