Over 16,508,903 people are on fubar.
What are you waiting for?

nhungocseo's blog: "nhungocseo"

created on 11/13/2013  |  http://fubar.com/nhungocseo/b356483  |  13 followers
Vài năm trở lại đây, Wedding Planner là một nghề khá mới nhưng được rất nhiều cô dâu chú rể quan tâm bởi sự cần thiết cũng như tính chuyên nghiệp của nó. Đặc biệt là những cặp đôi bận rộn, không có thời gian để chuẩn bị cho lễ cưới của mình thì wedding planner là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho họ.

 

Tuy nhiên, việc lựa chọn một dịch vụ wedding planner không hề đơn giản, để biết được họ  có thực sự chuyên nghiệp hay không, các cô dâu chú rể nên gặp gỡ trực tiếp, xem lại những hình ảnh đám cưới mà họ đã thực hiện, chia sẻ về đám cưới cũng như ý tưởng, từ đó tìm được người tổ chức đám cưới chuyên nghiệp. Để lựa chọn đúng wedding planner, các cặp đôi cần phải lưu ý một số vấn đề sau đây:

1. Đầy đủ các dịch vụ cần thiết 

Một khi quyết định chọn wedding planner đồng nghĩa với việc tất cả các vấn đề liên quan đến lễ cưới của bạn đều do họ phụ trách vì vậy tốt nhất bạn nên chọn những wedding planner lên kế hoạch cho lễ cưới từ A-Z, từ địa điểm chụp ảnh cưới, nhà hàng, thực đơn, thiệp cưới, trang trí trong lễ cưới….

Tuy nhiên, ít khi một wedding planner có thể cung cấp được toàn bộ dịch vụ cho một đám cưới trọn vẹn. Họ sẽ cần các nhà cung cấp khác như hoa tươi, trang trí tiệc cướichụp ảnh quay phim … Cô dâu chú rể đừng quên tìm hiểu các đối tác mà wedding planner sẽ kết hợp. việc chọn một wedding có ê kíp nhà cung cấp dịch vụ uy tín ít nhất cũng sẽ đảm bảo được sự thành công cho đám cưới của bạn.

 

alt
Wedding planner sẽ kên kế hoạch chi tiết cho lễ cưới của ban
 
2. Trang trí đúng ý tưởng lễ cưới

 

Ngày nay, các dịch vụ trọn gói ở các nhà hàng không thiếu,  nhưng hầu hết đều là một chiếc khung có sẵn ướm vào tất cả các cặp đôi, bất kể rằng họ có giống nhau hay không. Vai trò của wedding planner lúc này lại càng trở nên cần thiết với những đôi muốn có lễ cưới thật riêng và đúng với tính cách của mình. Mỗi cặp đôi đều có những câu chuyện riêng để chia sẻ vì vậy Wedding planner sẽ là người tìm ra được điểm đặc biệt nhất để phát triển câu chuyện đó thành ý tưởng chủ đạo. Ý tưởng chủ đạo này sau đó sẽ được chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết nhỏ nhất, phát triển theo một ý tưởng thống nhất theo yêu cầu của các cặp đôi.

Vì vậy, khi làm việc với wedding planner, cô dâu chú rể cần chia sẻ ý tưởng trang trí mà mình muốn để xem họ có thể đáp ứng được yêu cầu của mình hay không, tránh trường hợp wedding planner không hiểu hết được ý tưởng của bạn dẫn đến những điều đáng tiếc xảy ra trong lễ cưới của bạn

3. Có kinh nghiệm xử lý những tình huống phát sinh

Trong quá trình chuẩn bị lễ cưới, số việc cần phải làm rất nhiều nên không thể 


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0724 seconds on machine '179'.