Over 16,536,445 people are on fubar.
What are you waiting for?

kieuthanh's blog: "kieuthanhkute"

created on 07/23/2014  |  http://fubar.com/kieuthanhkute/b359430

Mua mỹ phẩm thefaceshop ở đâu hà nội ? Hãy đến với Mỹ Phẩm Thu Thủy, bạn sẽ có được những điều mình cần !

Mỹ Phẩm Thu Thủy là đại lý mỹ phẩm ThefaceShop tại Hà Nội chuyên cung cấp bộ mỹ phẩm thefaceshop giá tốt chính hãng. Đang là địa chỉ bán mỹ phẩm skinfood tại Hà Nội tin tưởng nhất cho chị em. Hãy đến với chúng tôi để được làm đẹp hiệu quả và tiết kiếm nhất cho bạn. Một số dòng sản phẩm tiêu biểu của chúng tôi như: BB cream the faceshopkem dưỡng da, kem dưỡng ẩm, bộ dưỡng, mặt nạ, son môi… Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình chắm sóc 24/7 sẵn sàng tư vấn miễn phí giúp bạn có phương pháp làm đẹp hiệu quả cũng như lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. Để đặt mua sản phẩm xin vui lòng liên hệ địa chỉ sau:

Mua mỹ phẩm the faceshop ở đâu Hà Nội ? Hãy đến với Mỹ phẩm Thu Thủy để được hưởng nhiều ưu đãi đi kèm với dịch vụ tư vấn chăm sóc tận tình nhất. 

Liên hệ mua sản phẩm theo Hotline: 0988.015.398 - 0974.707.183 


Thương hiệu mỹ phẩm Thefaceshop

Nghành mỹ phẩm làm đẹp của Hàn Quốc thực sự phát triển mạnh trong vài thập kỷ​ gần đây. Điển hình có thể kế đến như skinfood, the faceshop, misa ….Một trong những thương hiệu chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn là mỹ phẩn thefaceshop. Được thành lập từ năm 1962 và sau mấy trục năm phát triển mỹ phẩm The Face Shop đã khẳng định được tên tuổi của mình ở nơi khắp thế giới và đặc biệt tại Việt Nam.

Đại lý​ mỹ phẩm the faceshop tại Hà Nội

The Faceshop có mặt tại Việt Nam từ năm 2005 và có được số lượng lớn khánh hàng quan tâm sử dụng, và điểm mạnh của thương hiệu này là dòng mỹ phẩm dưỡng da. Đặc biệt hơn là dòng sản phẩm của The FaceShop thích hợp với cơ địa của người Châu Á mà điều có thể không có đối với các dòng mỹ phẩm xuất xứ từ Châu Âu, Châu Mỹ….

Dòng sản phẩm của the faceshop thích h ợp cho hầu hết các loại da, mang lại vẻ đẹp và sự tự tun cho các bạn gái. Mua mỹ phẩm The Faceshop chính hãng ở đâu uy tín?  Vậy hãy tới với Mỹ Phẩm Thu Thủy các bạn nhé,chúng tôi tự hào là đại lý bán buôn mỹ phẩm The Faceshop tại hà nội với giá cực rẻ, dịch vụ tư vấn, vận chuyển chuyên nghiệp nhất.

địa chỉ bán mỹ phẩm thefaceshop tại Hà Nội

Thefaceshop là thương hiệu mỹ phẩm được nhiều người yêu thích

Review một số sản phẩm tốt được nhiều chị em tin dùng của thefaceshop

  • Kem BB Power Perfection dòng Face it

Kem BB cream thefaceshop này là sản phẩm bán chạy nhất trên thị trương và cũng được nhiều chị em yêu thích trong các bộ mỹ phẩm của thefaceshop. Chất kem lỏng, dễ tán bằng tay, sau khi tán xong dánh một lớp phấn phủ nhẹ bên ngoài để chống được bụi bẩn và tạo thêm độ mịn màng cho da.

Độ che phủ cao che lấp mọi khuyết điể từ mụn nhọt, vết thâm, thâm quầng mắt ....

Độ bền màu: Độ bám màu tốt

Kem BB Power Perfection

  • Kem nền Collagenic dòng Face it

Đây là dòng kem lỏng bôi ra tay chảy chảy được, khi sử dụng phải tán nhanh tay nếu không kem sẽ khô nhanh.

Độ che phủ tốt, tuy nhiên không nên tán nhiều. Đây là loại sản phẩm rất phụ hợp cho những bạn da dầu.

Kem nền Collagenic

  •  CC Cream Aura Thefacehop ​

Bộ sản phẩm này gốm có 3 loại: CC Aura, CC Aqua và CC Capsule. Có nhiều màu sắc đa dạng cho bạn lựa chọn.

Chất kem mới đổ ra tay thì lỏng nhưng khi bôi lên da thì rất dày, cảm giác như đắp thêm một lớp mặt nạ vậy. 

Dộ kiềm dầu trung bình

CC Cream Aura Thefacehop ​

  • Chì kẻ lông mày màu Dark Brow​

Sản phẩm này có màu nâu sậm, bút vỏ nhựa có thanh chì vặn lên được, gồm hai đầu một đầu kẻ một đầu là chổi xoắn để chuốt mày và chải lại cho đường nét tự nhiên hơn. Do được thiết kế để kẻ lông mày nên đầu chì dạng dẹt hơi xéo, để ngang thân bút kẻ thì cho đường nét to, phù hợp với kẻ lông mày mà không cần tô lại nhiều lần.

Chất chì cứng và phải vạch 2-3 đường mới ra màu đậm, mình thấy như thế là phù hợp vì kẻ lông mày chỉ cần hơi hơi thôi chứ mà chì ra đậm thì trông rất xấu và mất tự nhiên. Ngoài da sản phẩm này có thể dùng kẻ mắt cho những bạn khóe tay, chỉ cần tô nhẹ chút ở đuôi mắt là trông đã có điểm nhấn hơn chút rồi.

Chì kẻ lông mày màu Dark Brow​

Trên đây là một số sản phẩm tiêu biểu để các bạn tham khảo trước khi đặt chọn niềm tin sử dụng những dòng sản phẩm của thefaceshop. Nếu các bạn ở Hà Nội hãy đến với Mỹ Phẩm Thu Thủy để được tư vấn làm đẹp miễn phí. 

Địa chỉ mua mỹ phẩm thefaceshop tại Hà Nội:

MỸ PHẨM THU THỦY
Địa chỉ:Số 5, Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 96 Phạm Ngũ Lão, TP. Hưng Yên
Điện thoại: 0988 015 398 - 0974 707 183 
Email: lisa.cosmetic2013@gmail.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0681 seconds on machine '54'.