Over 16,528,839 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 09/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b359934

Bạn là người ưa thích sự yên tĩnh, thích nghiềm ngẫm những cuốn sách, những cuốn tiểu thuyết trữ tình trong tiếng nhạc du dương, hay đơn thuần chỉ thích nơi nhẹ nhàng để có thể thả hồn theo những suy nghĩ, story m cafe là sự chọn thích hợp và tuyệt vời cho bạn. Cùng LOZI khám phá story m cafe - một trong những địa điểm ăn uống cũng như cafe đang nổi này nhé.

Cả tuần quần quật với công việc, chạy ngược chạy xuôi, đau hết cả đầu với các dự định cũng như dự án kinh doanh, còn gì tuyệt vời hơn được thả hồn thư giãn với những bản nhạc nhẹ cùng tách Cappucino nóng thì còn gì tuyệt vời hơn. Âm nhạc ở quán được lựa chọn rất kỹ càng, những bản nhạc chill-out tinh tế hay audiophile réo rắc, nhạc việt cũng được chủ quán lựa rất kỹ và chỉ toàn những bản nhạc hay.


Menu phong phú với nhiều loại thức uống, tha hồ cho bạn lựa chọn mà không gặp bất kì khó khăn hay trở ngại nào, các món ăn ở đây cũng được đầu bếp chế biến ngon, phù hợp với khẩu vị của hầu hết người dùng.
Ngoài ra, đây còn là nơi bạn có thể kiếm vài tấm ảnh đẹp bởi không gian story m cafe được đầu tư rất công phu, với thiết kế đẹp như bức tranh trong những câu chuyện cổ, hay không gian tươi mát phía ngoài, tất cả đều có thể mang đến cho bạn những tấm ảnh đẹp nhất có thể.

- Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/story-m-cafe-51-tran-nhat-duat-quan-1-tp-hcm-760
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0584 seconds on machine '110'.