Over 16,508,908 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khám phá cùng máy ảnh canon 750D để biết thêm nhiều hơn về chiếc máy ảnh mới này. Sỡ hữu những ưu điểm vượt trội cùng với giao diện phù hợp và thân thiện với mọi người, máy ảnh canon 750D là sự lựa chọn hợp lý cho bất cứ ai muốn mua chiếc máy ảnh kỹ thuật số.

Hybrid CMOS AF III và Màn hình LCD Cảm ứng

Hybrid CMOS AF III có chức năng tự lấy nét nhanh trong màn hình khi đang chụp ảnh tĩnh hay theo dấu vật thể chuyển động trong khi quay phim, thậm chí khi vật thể đã ra khỏi trung tâm khung hình. Kết hợp với màn hình LCD cảm ứng, ngay cả người mới dùng cũng có thể quay phim trình độ cao.

19 điểm lấy nét chữ thập

Chiếc máy ảnh canon 750D có cảm biến CMOS 24,2 megapixel và được thiết kế đặc biệt cho các nhiếp ảnh gia đời thường thích chất lượng hình ảnh tuyệt vời với giao diện đơn giản và thân thiện với người dùng. Chiếc máy này cho phép bạn tự do sáng tạo với tính năng mới - 19 điểm lấy nét chữ thập và bộ lọc sáng tạo cùng với Hybrid CMOS AF III mới.

Thiết kế không quá nổi bật!

Máy ảnh Canon 750D hay còn được gọi với cái tên khác là Rebel T6i (tên gọi khác tại thị trường Châu Mỹ) có thiết kế không quá nổi bật, khi sở hữu kích thước, thiết kế tương đồng với những chiếc EOS 3 số khác trên thị trường, bao gồm một vỏ nhựa cao cấp, cùng lớp sơn đen sần và bọc da, giúp người dùng cầm nắm nó một cách dễ dàng trong nhiều sở liền, mà không cảm thấy cấn tay. Cùng với đó, nó không được trang bị một màn hình thể hiện thông số riêng biệt, như những chiếc EOS 760D, đây được xem là thiệt thòi khá lớn của EOS 750D.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0682 seconds on machine '196'.