Over 16,514,121 people are on fubar.
What are you waiting for?

Làm người của công chúng đồng nghĩa với việc phải “làm dâu trăm họ”, nhiều sao Việt cũng không tránh khỏi miệng lưỡi cay nghiệt của thế gian...


Hồ Ngọc Hà – Mỹ nhân gặp nhiều sóng gió nhất showbiz

Mới đây nhất, thông tin ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đại gia Cường Đô la ly hôn trở thành tâm điểm của giới truyền thông. hai vợ chồng không còn quấn quýt bên nhau như 7 năm qua mà mỗi người một việc, không còn đăng ảnh khoe những giây phút hạnh phúc bên nhau mà chỉ đăng ảnh chụp chung với con trai Subeo.

Trước tin gây sốc này, nhiều người đồn thổi rằng sao Hồ Ngọc Hà chia tay Cường Đô la là do gia đình anh đang gánh một khoản nợ rất lớn do làm ăn thua lỗ. Bên cạnh đó, lại có tin đồn rằng Hồ Ngọc Hà dứt áo ra đi do chồng cặp bồ.

Tuy nhiên, đó chỉ là những tin đồn thất thiệt, những suy đoán mang tính chủ quan, người chịu nhiều áp lực nhất không ai khác chính là những người trong cuộc.

Hồ Ngọc Hà - Cường Đô la cặp đôi tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông

 

Đây không phải lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà bị dính scandal tình tiền mà trước đó, khi cô bắt đầu yêu Cường Đô la, quá khứ 16 tuổi từng có bầu và lấy chồng đại gia phố cổ cũng đã bị báo chí, bạn bè, người quen lật tẩy, bình phẩm rôm rả trên các báo mạng, gây một sức ép vô cùng lớn cho “nữ hoàng giải trí Việt”. Khó khăn lắm mới “sóng yên bể lặng” thì nay lại một lần nữa, cô dính phải những tin đồn tình tiền vô cùng đau đầu.

Angela Phương Trinh – Quay cuồng tình và tiền

Không chỉ Hồ Ngọc Hà mà một loạt các sao Việt khác như Angela Phương Trinh cũng là một cái tên đầy thị phi của làng giải trí Việt khi cô dính phải hàng loạt scandal liên quan đến tình và tiền.

Trước đây, khi Angela Phương Trinh mới bước chân vào làng giải trí, cô từng yêu sâu đậm một vị đại gia nhưng đáng tiếc thay, người đó chỉ là một kẻ lợi dụng để lừa tình và tiền của cô. Sau cú sốc đó, cô bé của “Mùi ngò gai” hôm nào ngày càng trượt dốc.

Angela Phương Trinh thời ngây thơ bị đại gia lừa cả tình lẫn tiền

 

Lừa tình, tiền của đại gia khác có phải một cách trả thù đời?

 

Mới đây nhất, “Bà mẹ nhí” lại dính phải scandal tình tiền với vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Theo báo chí đưa tin, Angela Phương Trinh đã từng yêu vị bác sĩ đáng tuổi cha mình nhưng sau đó lại lên tiếng phủ nhận. Chính vì sự vô tình ấy mà bác sĩ đại gia đã lên tiếng khiến dư luận lại được phen xôn xao.

Ca sĩ Hương Tràm - Liên tiếp vấp scandal khi mới vào nghề

Là một ca sĩ thành công từ chương trình Giọng hát Việt, những tưởng cô sẽ mang đến nhiều cống hiến cho khán giả nhưng ca sĩ trẻ Hương Tràm đã khiến nhiều người vô cùng thất vọng.

Nhất cử nhất động của Huong Tram đều bị soi kỹ và đưa lên mặt báo. Trong đó, không chỉ có những “pha” ăn mặc hở hang, khêu gợi, vô ơn với người thầy – ca sĩ Thu Minh, mà cả những mối tình của cô cũng liên tục được báo chí cập nhật.

 

Tình 6 tháng của Hương Tràm với Bùi Anh Tuấn
 Nhanh chóng sánh đôi cùng hotboy Tiến Mạnh

 

 

Liệu Hương Tràm có dừng lại bên chàng diễn viên điển trai Duy Phương

Chỉ trong một thời gian ngắn, Hương Tràm đã kịp “vắt vai” 3 mảnh tình: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, ca sĩ Tiến Mạnh, diễn viên kiêm người mẫu Duy Phương.

Hương Tràm với nghi án người đẹp - đại gia

 

Mới đây nhất, nữ ca sỹ gốc Nghệ An còn gây choáng váng khi chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô cùng một đại gia khoác vai đứng chụp ảnh khá thân mật bên siêu xe Lamborghini tại Úc. Lập tức, nhiều người đồn thổi rằng như bao người đẹp khác, Hương Tràm cũng đang bị “nhúng chàm” trong những chiếc bẫy đại gia – người đẹp phù phiếm. Trước những lời dị nghị không hay, nữ ca sỹ đã phải lên tiếng “trần tình” sự thật trên trang cá nhân: Trời ơi đùa một câu đã bị lên báo. Xe này của bầu show ca sĩ nào cũng được ngồi mà. Với cả sinh nhật thì em cũng chỉ có một bàn lớn chứ tiền đâu mà bao trọn cả quán ạ. Huhu! Không hề nhiều tiền như thế đâu, huhu”.

Ngọc Trinh và người tình bí mật trong bóng đêm

“Nữ hoàng bikini” Ngọc Trinh cũng là cái tên quá nổi với những scandal gây sốc, trong đó có những phát ngôn kiểu “Không có tiền thì cạp đất mà ăn à?”khiến dư luận choáng váng.

Đặc biệt, như nhiều người đồn đoán, Ngọc Trinh có đại gia bao, cô cũng không phủ nhận điều đó cũng như thừa nhận cô rất yêu người đàn ông của mình và tự nguyện làm một “con mèo ngoan” bên người tình.

Ngọc Trinh bên người tình giấu mặt

Nhiều người thóa mạ cô gái miền Tây đi làm gái, giật chồng,… chỉ để có tiền, rồi cặp đại gia cũng vì tham tiền, muốn hưởng cuộc sống sung sướng. Nhưng ít ai biết, cô không chỉ là cô gái đẹp mà còn có đầu óc kinh doanh nhanh nhạy trong lĩnh vực mỹ phẩm, spa, hàng hiệu. Nếu như những người chửi bới Ngọc Trinh tham tiền chứ chẳng phải yêu vì tình thì hãy nhìn lại, bởi chính cô đã vượt qua mình để trở thành một người phụ nữ tự chủ, có kinh tế vững vàng như ngày hôm nay.

Kết

Bên trên chỉ là những đại diện sao Việt dính phải scandal tình – tiền và bị tổn thương nhiều nhất bởi miệng lưỡi cay nghiệt của thế gian. Nhiều sao Việt khác như Pha Lê, Tâm Tít, Maya, Đan Trường, Cao Thái Sơn, Thúy Nga của thời hiện đại hay diễn viên Diễm Hương, Việt Trinh, Hà Kiều Anh của xa xưa… cũng từng bị lôi vào vòng xoáy đó.

Ở đây, ta không xét trên phương diện lối sống của các sao, cũng không xét khía cạnh đạo đức của họ, nhưng có một điều rất không nên làm là khi chưa thực sự chứng kiến hoặc hiểu rõ nguồn cơn, đừng nên bình phẩm, suy đoán hay kết tội bất cứ ai. Bởi như thế, tổn thương nhiều, đau khổ lắm, bất hạnh sẽ càng chất đầy, showbiz càng thêm nhớp nhúa. Sự thật, chỉ người trong cuộc mới có câu trả lời! 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0568 seconds on machine '54'.