Over 16,528,920 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Nếu bạn đã có hoặc sẽ có   tạo má lúm đồng tiền  một cuộc giải phẫu để điều trị hoặc ngăn ngừa bệnh ung thư vú, bác sĩ phẫu thuật Waterloo của chúng tôi có thể giúp bạn hiểu các lựa chọn tái tạo vú của bạn. Yêu cầu tư vấn trực tuyến để làm việc riêng với một trong những bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi, hoặc gọi cho văn phòng của chúng tôi tại 519-804- 9822 để lấy hẹn.

 

Tái thiết vú là phải cho bạn?

Bước đầu tiên trong việc đưa ra quyết định về việc phẫu thuật tái tạo vú là để hiểu tất cả các lựa chọn của bạn - bao gồm cả việc không có tái thiết. Chuyên gia tái tạo vú của chúng tôi cung cấp chi tiết về một loạt các lựa chọn phẫu thuật có sẵn và giúp bạn hiểu những gì có thể là thông tin khá phức tạp. Chúng tôi đã phát triển mối quan hệ tốt với các bác sĩ phẫu thuật nói chung như là một phần của chương trình tái tạo vú trong khu vực của chúng tôi tại Bệnh viện Cambridge Memorial (CMH), do đó kế hoạch phẫu thuật của bạn là hoàn toàn phù phối hợp với đội ngũ y tế của bạn.

 

Tất cả các phẫu thuật tái tạo vú được thực hiện tại CMH được bảo hiểm y tế.

 

Tùy chọn của tôi cho Tái thiết vú là gì?

Bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi cung cấp tất cả các lựa chọn phẫu thuật để tái tạo vú, bao gồm các kỹ thuật tiên tiến nhất hiện có. Các tùy chọn phù hợp nhất với nhu cầu của bạn phụ thuộc vào sự kết hợp của các sở thích cá nhân của bạn, chẩn đoán y tế, và các đặc tính vật lý.

 

Phẫu thuật tái tạo vú được chia thành 2 loại:

 

Tái tạo vú tức thì: phẫu thuật Tạo hình xảy ra ngay sau khi các bác sĩ phẫu thuật nói chung hoàn thành phẫu thuật của bạn.

Trì hoãn việc tái tạo vú: phẫu thuật tái tạo là một hoạt động riêng biệt mà có thể được dự kiến ​​tháng hoặc nhiều năm sau khi cắt bỏ vú.

Mỗi tùy chọn có sẵn cho các bệnh nhân của chúng tôi.

 

Kỹ thuật Tái thiết vú

 

Mục tiêu của tái tạo vú là để có một bộ ngực rất giống hình dáng và tính đối xứng của bộ ngực tự nhiên. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng mô cấy ngực, hoặc sử dụng da và mô mỡ lấy từ phần khác của cơ thể (gọi là một kỹ thuật vạt tự thân).

 

Việc tái tạo vú cấy: Phụ nữ chọn để nâng ngực cho một số lý do. Một số bệnh nhân không có đủ chất béo trong một phần khác của cơ thể của họ để thực hiện một kỹ thuật vạt khả thi; những người khác thích những thủ tục sắp xếp hợp lý hơn. Có 2 lựa chọn cho việc tái tạo vú cấy:

 

Direct-to-cấy ghép tái thiết: kỹ thuật đơn giai đoạn này đang trở nên phổ biến hơn như da-sparing và kỹ thuật cắt bỏ vú núm vú-sparing được sử dụng thường xuyên hơn. Trong một thủ tục trực tiếp-to-cấy ghép, bác sĩ phẫu thuật của bạn chèn cấy ngay sau khi cắt bỏ vú. Các bác sĩ phẫu thuật tạo ra một túi cho cấy ghép bằng cách sử dụng cơ ngực và một ma trận mô vô bào.

Việc tái tạo vú nở với mô: Bệnh nhân có làn da kém đàn hồi có thể có một expander mô được đưa vào tại thời điểm phẫu thuật của họ. Một  tạo má lúm đồng tiềngiãn nở tương tự như một cấy ghép đó không phải hoàn toàn đầy. Các bác sĩ phẫu thuật đầy giãn nở trong một loạt các cuộc hẹn, dần dần kéo căng da ngực cho đến khi một túi phù hợp được tạo ra. Giãn nở sau đó được đổi thành một cấy ghép ngực lâu dài trong một hoạt động thứ hai.

Tự thân tái tạo vạt vú: Một số phụ nữ thích sử dụng da và mô mỡ (và đôi khi cơ bắp) từ một phần khác của cơ thể thay vì cấy ghép vú. Các nhà tài trợ trang web phổ biến nhất là vùng bụng, lưng trên, hoặc mông. Các mô được hình thành một gò vú và có thể nhìn và cảm thấy tự nhiên hơn một cấy ghép ngực.

 

DIEP kỹ thuật flap: Đây là một kỹ thuật tiên tiến mà rất ít bác sĩ phẫu thuật nhựa cung cấp bởi vì nó đòi hỏi phải đào tạo chuyên ngành trong các thủ tục vi phẫu. Các DIEP (đục động mạch thượng vị dưới sâu) là tương tự như một thủ tục TRAM flap, trong đó sử dụng các mô mỡ và da từ bụng, nhưng chừa ra cơ bụng. Điều này sẽ rút ngắn thời gian phục hồi cần thiết trong hầu hết các trường hợp.

Điều gì nên tôi Sau khi phẫu thuật?

Phục hồi sau tái tạo vú bằng cách sử dụng một mô cấy hoặc giãn nở là thường ngắn hơn nếu các bác sĩ phẫu thuật thực hiện một kỹ thuật vạt tự thân. Đó là bởi vì các thủ tục liên quan đến vạt 2 trang web phẫu thuật riêng biệt và nhiều vết rạch. Trong cả hai trường hợp, bệnh nhân trải qua tái thiết trước mắt thường dành 2-3 ngày trong bệnh viện trước khi trở về nhà. Thời gian phục hồi khác nhau từ bệnh nhân cho bệnh nhân, nhưng hy vọng nó sẽ mất 3-6 tuần trước khi bạn có thể trở lại sinh hoạt bình thường.

 

Những kỳ vọng sau phẫu thuật tái tạo vú phụ thuộc chủ yếu vào loại thủ tục thực hiện. Nếu bạn trải qua tái tạo vú tức thì, cho dù sử dụng một implant, giãn nở các mô, hoặc một kỹ thuật nắp, bạn sẽ có gò vú khi bạn thức dậy trong phòng hồi sức. Đó là một lợi ích tâm lý quan trọng cho nhiều bệnh nhân.

Gynecomastia là sự phát triển của các mô vú bất thường trên người, nhỏ hay lớn, và thường cả hai bên. Đôi khi tình trạng này có thể gây ra cảm giác bối rối và lúng túng. Đối với hầu hết đàn ông, giải pháp tốt nhất là giảm vú của nam giới để giảm bớt và thay đổi hình dáng ngực của họ là bằng phẫu thuật.

 

Gynecomastia thường được gây ra bởi một sự kết hợp của các mô vú dày đặc phía sau núm vú và mô mỡ trong cơ lớn pectoralis.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi  tạo má lúm đồng tiền  đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Làm thế nào tôi nên chuẩn bị cho phẫu thuật?

Trước tiên, bạn sẽ có một tư vấn kỹ lưỡng với bác sĩ để xác định Shenker mục tiêu của bạn. Điều phối viên bệnh nhân của bệnh viện sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các chi tiết của quá trình lập kế hoạch cho thủ tục của bạn, bao gồm lập kế hoạch và thủ tục giấy tờ.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0755 seconds on machine '194'.