Over 16,528,042 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kế hoạch HTC mới của HTC giúp bạn có thể dễ dàng khi sắp tới mua flagship. Một điện thoại M9 của nó là để cung cấp cho bạn một sự an tâm khi bạn mua.
Nếu bạn vô tình làm hỏng điện thoại của bạn, công ty hiện nay hứa hẹn sẽ cung cấp cho bạn một cái mới miễn phí với một chương trình dễ thương nó gọi Kế hoạch bảo vệ Uh-Oh.
Nếu bạn quan tâm tới địa chỉ trung tâm bảo hành htc ở hà nội.
Đây là cách nó hoạt động:
Nếu bạn mua điện thoại mới Một M9 HTC của mùa xuân này, bạn sẽ được tự động ghi danh trong kế hoạch bảo vệ.
HTC sẽ bao gồm bất kỳ thiệt hại cho điện thoại của bạn cho đến một năm.  Nếu bạn crack điện thoại của bạn, thả nó vào một nhà vệ sinh, hay làm hại nó trong bất kỳ cách nào khác, bạn có đủ điều kiện cho một chiếc điện thoại mới thay thế miễn phí.
Chỉ cần gọi số 1-800, cung cấp cho HTC thông tin của bạn, và công ty sẽ qua đêm bạn một điện thoại thay thế và một phong bì mà bạn có thể sử dụng để trả lại thiết bị của bạn bị hư hỏng.
Đó là nó. Nó hoàn toàn miễn phí.
Và bây giờ cho những hãy cẩn thận!
Các kế hoạch bảo vệ chỉ kéo dài một năm, tương tự như bảo hành thường xuyên của bạn. Bạn chỉ có thể nhận được một điện thoại thay thế một lần trong năm đó, nhưng bạn vẫn có thể nhận được điện thoại khác tại một giảm giá nếu bạn có tai nạn khác.
Nếu bạn không kết thúc nhận được một điện thoại thay thế trong thời gian đó, HTC sẽ cung cấp cho bạn 100 $ khi mua của HTC điện thoại tiếp theo của bạn.
Cuối cùng, lời đề nghị bắt đầu với việc phát hành của One M9, mà không có một ngày ra mắt xác nhận. Các kế hoạch bảo vệ sẽ được áp dụng nếu bạn mua điện thoại M8 Một năm ngoái quá.
Hiểu rồi?
Vì vậy, tại sao HTC làm điều này?
Chiến lược chính là để cung cấp cho khách hàng một lý do để chọn mới Một M9 trên các điện thoại khác trên mạng. Bởi bây giờ, điện thoại thông minh đều khá giống nhau. Bạn có thể mua một chiếc iPhone hoặc một trong hàng chục các thiết bị Android. Và nếu bạn muốn Android, có thể bạn muốn điện thoại với giá trị tốt nhất vì hầu hết trong số họ làm việc cùng một cách.

 

Đây là một vấn đề thú vị. Apple có một tay nắm sắt trên cao cấp của thị trường trên toàn cầu. Mọi người khác vẫn đang cố gắng tìm ra cách để crack mã. Kế hoạch thay thế của HTC có vẻ như một thỏa thuận tuyệt vời, nhưng nó vẫn sẽ rất khó khăn để thực hiện điều này một yếu tố đó khiến cho người ta đột nhiên bắt đầu đổ xô đến điện thoại HTC.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0568 seconds on machine '180'.