Over 16,525,481 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tin Hot - Vào ngày 30/5, Đội tuyển các ngôi sao Thái lan sẽ có một trận đấu giao hữu quan trọng với CLB Chelsea và Kiatisak sẽ được dịp so tài với HLV Mourinho lừng danh.

Sau khi đạt được những thành công to lớn ở mùa giải vừa qua, HLV Mourinho cùng các học trò tiếp tục lên đường tham dự chuyến du đấu mùa hè mà điểm đến đầu tiên của The Blues năm nay sẽ là Thái Lan.

Còn nhớ một năm về trước, Mourinho cũng đã từng đến "xứ sở chùa vàng" để cầu may cho một năm thành công tốt đẹp và dường như đội bóng đã đạt được điều đó.

Các CĐV Thái Lan lại được gặp thầy trò Mourinho một lần nữa

 

Theo nguồn tin từ phía BTC Singha Corporation cung cấp, The Blues dưới sự dẫn dắt trực tiếp của “Người đặc biệt” sẽ mang theo nhiều ngôi sao đình đám như trung vệ John Terry, tiền vệ Eden Hazard, Cesc Fabregas, tiền đạo Diego Costa…

Đối thủ tiếp đón Chelsea ở trận giao hữu này sẽ là Đội các ngôi sao Thái Lan, được dẫn dắt bởi HLV Kiatisak Senamuang – thuyền trưởng của ĐTQG đất nước này. “Zico Thái” không giấu nổi niềm háo hức khi được gặp gỡ Mourinho. Trên trang chủ của CLB Chelsea, Kiatisak chia sẻ: “Ở Chelsea có rất nhiều cầu thủ giỏi. Nhưng người mà tôi thực sự muốn gặp nhất chính là HLV Mourinho”.

“Kể từ khi tôi làm HLV, tôi đã cố gắng học theo phong cách của ông ấy rất nhiều. Nếu gặp Mourinho, tôi sẽ chạy đến bắt tay và xin được chụp ảnh cùng”, Kiatisak nói thêm.

Trận đấu giữa Đội các ngôi sao Thái Lan và Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ chiều ngày 30/5 (theo giờ Việt Nam) trên sân vận động Rajamangala. Giá vé vào sân theo dõi trận đấu này thấp nhất cũng lên đến 650.000 đồng, trong khi cao nhất là 2.600.000 đồng.

Xem thêm : Tin The thao

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0586 seconds on machine '110'.