Over 16,508,938 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nhu cầu  của Apple 's iPhone 6 đã được chưa từng có. Nói chung, các iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã phá kỉ lục doanh số bán hàng hiện có, và khi Apple báo cáo thu nhập trong mùa giải này, nhà đầu tư có thể thấy rằng các công nghệ khổng lồ Cupertino đã bán được hơn 70 triệu chiếc iPhone trong quý vừa qua.
Các bạn có thể quan tâm thêm tới dịch vụ của chúng tôi trung tâm bảo hành apple tại hà nội.

Công ty đã nhìn thấy nhu cầu lớn trên bảng - ở Bắc Mỹ và châu Âu, Apple tăng thị phần trong quý trước, theo số liệu gần đây của hãng nghiên cứu Kantar Worldpanel.
Tuy nhiên, đã có một thị trường nơi mà iPhone mới nhất nhận được một bất ngờ tiếp nhận cool - Nhật Bản, nơi bán hàng bị suy giảm đáng ngạc nhiên hai con số.
Dữ liệu của Kantar
Theo Kantar, iPhone chiếm 48% số smartphone bán ra tại Nhật Bản trong quý thứ ba, mà chạy từ đầu tháng Tám đến cuối tháng Mười. Các hệ điều hành Android được hỗ trợ một tương tự 48,1%.
Đó là khá ấn tượng, cho rằng trên cơ sở toàn cầu, thị phần của Android đang đến gần 85%. Trong thực tế, Nhật Bản vẫn là thị trường duy nhất mạnh nhất của Apple, với người Nhật hơn (trên cơ sở tỷ lệ phần trăm) chọn iPhone hơn người Mỹ (trong quý, iPhone chiếm 41,5% của điện thoại thông minh được bán ở Mỹ).
Tuy nhiên, con số này giảm đáng kể so với năm ngoái. Trong cùng kỳ năm 2013, gần hai phần ba (61,1%) của người mua điện thoại thông minh của Nhật Bản đã chọn một chiếc iPhone, so với chỉ 36,2 chọn cho một thiết bị Android-powered%. Với Windows Phone chiếm ít hơn 1% của thị trường điện thoại thông minh của Nhật Bản, Android OEM xuất hiện để được tham gia cổ phần trực tiếp từ Apple.
Điều này hoàn toàn trái ngược với các thị trường khác, nơi phát hành của iPhone 6 tăng thị phần đáng kể - Apple nhìn thấy một vết sưng 3.1% ở Đức và 10,4% ở Anh. Trong thực tế, trong những thị trường lớn Kantar dõi, Nhật Bản là một trong những nơi chỉ có thị phần giảm.
Một cuộc thi comp và khó khăn hơn khó khăn
Sự suy giảm ở Nhật Bản có thể được giải thích một phần bởi sự so sánh năm qua năm chính nó - trong tháng Chín năm 2013, NTT Docomo, một trong những hãng viễn thông lớn nhất của đất nước, đã bắt đầu bán iPhone cho lần đầu tiên. Sự xuất hiện của iPhone 5s và iPhone 5c trên mạng NTT Docomo có thể đã làm dấy lên một làn sóng quá cỡ của iPhone mua (thuê bao như chờ đợi lâu vội vã để mua đơn vị), lạm phát đáng kể năm 2013 doanh số bán hàng và do đó làm một so sánh hàng năm khó khăn.
Tuy nhiên, Apple cũng phải đối mặt với cạnh tranh khốc liệt từ một số đối thủ cạnh tranh nhà lá vườn. The Sony  dòng Xperia, mặc dù rơi ngắn của những kỳ vọng của công ty trên toàn cầu, đã được thực hiện tương đối tốt tại Nhật Bản. Các công ty điện tử tiêu dùng Nhật Bản khác - bao gồm  Sharp  và  Fujitsu  - cạnh tranh trong đất nước của họ nhưng có rất ít hiện diện ở những nơi khác.
Một khả năng khác là người tiêu dùng Nhật Bản có ít quan tâm đến điện thoại thông minh lớn: các màn hình lớn hơn được cung cấp bởi các iPhone 6 và iPhone 6 Cộng có thể không được hấp dẫn. Đáng chú ý,  Samsung  - có điện thoại cao cấp từ lâu đã được biết đến với kích thước lớn hơn - có bằng tương đối ít ỏi 6% thị phần thị trường điện thoại thông minh của Nhật Bản. Sony, mặt khác, đã đặt mục tiêu Nhật Bản với phiên bản mini của thiết bị cầm tay hàng đầu của nó.
Nhật Bản vẫn là thị trường trọng điểm
Là một trong những thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới và là một fan hâm mộ lâu năm của các sản phẩm Apple, sự sụt giảm ở Nhật Bản là một sự phát triển đáng xem. Với một đất nước giàu có như vậy và một lịch sử của hãng trợ hào phóng, Nhật Bản cần phải hoàn toàn phù hợp cho iPhone.

 

Để được rõ ràng, thị phần 48% vẫn còn ấn tượng, nhưng giảm hai con số khi mỗi khu vực khác đang cho thấy sự tăng trưởng là ràng buộc để nâng cao một số lông mày. Dữ liệu trong tương lai có thể cho thấy nó là một thác loạn tạm thời, nhưng nếu nó trở thành một xu hướng dài hạn, có thể phục vụ như là một tín hiệu rõ ràng rằng sở thích của Nhật Bản đang thay đổi.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0432 seconds on machine '80'.