Over 16,525,378 people are on fubar.
What are you waiting for?

IPhone 6 trường hợp đã được phát triển cho phép người dùng "tải điện từ không khí", theo tác giả của nó.
Dịch vụ có thể bạn quan tâm: thay màn hình iphone 6 chính hãng.
Khởi động dựa trên Nikola Labs đã chứng minh $ 99 (£ 65) iPhone tại TechCrunch đã phá vỡ NY, tiết lộ rằng nó có khả năng chuyển đổi tần số vô tuyến, chẳng hạn như tín hiệu WiFi, thành điện năng.
"Chúng tôi đang sử dụng công nghệ thế kỷ 19 cho đến nguồn cho thiết bị di động thế kỷ 21", Will Zell, đồng sáng lập của Nikola Labs cho biết. "Công nghệ của chúng tôi là một công nghệ mang tính đột phá có thể chuyển đổi năng lượng tần số vô tuyến truyền qua các thiết bị di động vào thêm năng lượng pin cho thiết bị đó.
iPhone 6 trường hợp Nikola Labs
IPhone 6 trường hợp Nikola Labs 'thu hoạch năng lượng từ không khí (Nikola Labs)
"Chúng tôi cho phép bạn tải về điện từ không khí. Trường hợp của chúng tôi được nhúng với một ăng-ten thu hoạch đó là độc quyền mà bắt năng lượng RF lãng phí và sau đó đưa nó thông qua một quá trình chuyển đổi để chuyển đổi nó thành điện năng, sau đó bãi nó trở lại vào điện thoại."
IPhone 6 trường hợp có thể được sử dụng để kéo dài tuổi thọ pin của điện thoại thông minh lên đến 30%, tuy nhiên nó không phải là có thể thực sự sạc điện thoại.
Có một số công ty khác phát triển công nghệ tương tự nhưng không có sản phẩm thương mại vẫn chưa được sản xuất.
Nikola Labs hy vọng sẽ mang lại cho trường hợp iPhone 6 ra thị trường trong vòng 12 tháng tới thông qua một quan hệ đối tác với Đại học bang Ohio. Một chiến dịch Kickstarter sẽ được tung ra vào tháng Sáu rằng sẽ cung cấp cho những người ủng hộ các cơ hội để được chấp nhận sớm của vụ án.
IPhone 6 trường hợp là sản phẩm đầu tiên trong một loạt các thiết bị theo kế hoạch của Nikola Labs, khác nhau, từ các công cụ điện cho các thiết bị y tế.
"Sản phẩm tiếp theo của chúng tôi rằng chúng tôi sẽ mang đến cho thị trường là một bộ sạc không dây mà sẽ cung cấp cho trường gần và trường xa tạo năng lượng cho các giải pháp để đáp ứng bạn là một người tiêu dùng mà bạn đang có, dù đó là ở nhà hay trong xe của bạn," Zell cho biết.

"Chúng tôi sẽ đưa sản phẩm cung cấp năng lượng không dây vào thị trường để cung cấp cho bạn ước mơ của chúng tôi là gì, và đó là 100% di động".
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0805 seconds on machine '195'.