Over 16,529,435 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Câu hỏi:

Mình bị tàn nhang 2 năm trở lại đây. Hồi đầu ít lắm chỉ có vài nốt nhạt trên mặt nhưng gần đây do phải đi ngoài trời nắng nhiều mấy ngày nhìn lại thấy tàn nhang lan ra cả mặt luôn. Mất hết tự tin khi giao tiếp vì sợ người ta nhìn chằm chằm vào mặt mình. Hic hic. Có cách nào để trị tàn nhang dứt điểm một lần duy nhất không? Tư vấn giúp mình với. (Hương Thảo, 22 tuổi, Hà Đông)

trị tàn nhang dứt điểm

Spectra Laser Toning có khả năng loại bỏ sạch tàn nhang với 1 lần duy nhất

Trả lời:

Bạn Hương Thảo thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi thắc mắc tới hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã. Những băn khoăn của bạn về phương pháp điều trị tàn nhang đã được các chuyên viên của chúng tôi giải đáp như sau:

Theo như bạn miêu tả thì tàn nhang của bạn đột ngột xuất hiện ngày một nhiều hơn do phải ra nắng nhiều mà không được che chắn làn da. Đây là do sự gia tăng các hắc sắc tố melanin của các tế bào ở lớp thượng bì, trung bì, hạ bì của da. Do đặc điểm tàn nhang rất nhạy cảm với ánh sáng mặt trời nên các nốt tàn nhang sẽ bị đậm màu và xuất hiện nhiều hơn

Đối với trường hợp này bạn có thể sử dụng công nghệ Spectra Laser Toning điều trị tàn nhang hiệu quả trong 1 lần duy nhất. Không giống như các phương pháp điều trị tàn nhang thông thường, công nghệ Spectra thực sự là bước đột phá trong việc điều trị tận gốc các vết tàn nhang trên da.

Công nghệ Spectra Laser Toning được coi là bước đột phá mới trong điều trị tàn nhang với 1 lần duy nhất. Đây là công nghệ laser thế hệ mới của tập đoàn Lutronic (Mỹ). Công nghệ này đã được qua kiểm chứng nghiêm ngặt của các tổ chức uy tín và cho lưu hành trên toàn thế giới như: FDA – Cục Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ và chứng nhận của CE ( Châu Âu).

Spectra sử dụng chùm tia laser ở một bước sóng chuyên biệt, xung động ngắn với mức năng lượng cao, được chiếu lên da với những vùng điều trị vi nhiệt. Công suất phát ra mạnh đến 2000mj (laser thông thường chỉ 600mj) giúp cho năng lượng xuyên sâu tận mô đích, phá vỡ các tế bào hắc sắc tố. Chùm tia phát ra dạng hình nón, đồng nhất trên diện tích điều trị. Tần số phát xung 10 lần trong 1 giây, giúp cho năng lượng tập trung và liên tục, tia laser này sẽ đi xuyên sâu qua da, tác động chọn lọc trên những thương tổn sắc tố melanocyt.

Do không phá hủy tế bào nên sau khi điều trị với Spectra Laser Toning không có hiện tượng da thâm nặng hơn, vết tàn nhang nhanh chóng bị phân hủy đưa lại làn da trắng mịn.

Mời bạn Hương Thảo sắp xếp thời gian qua trực tiếp Thẩm mỹ Quốc tế Bally tại địa chỉ 601 Kim Mã để được các chuyên gia, bác sĩ kiểm tra da và tư vấn miễn phí về các phương pháp điều trị tàn nhang thích hợp nhất cho bạn. Hoặc mời bạn gọi điện thoại tới số 01686 463 463 để biết thêm thông tin chi tiết. Cảm ơn bạn!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2154 seconds on machine '80'.