Over 16,529,328 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Một số khach san Da Nang nằm gần biển Mỹ Khê luốn được vi như hòn đảo nhỏ Hawai, bởi tọa lạc trên con đường đẹp nhất bên bãi biển nổi tiếng của thành phố. Các bãi biển với cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa, nước ấm quanh năm, cùng hàng dừa thơ mộng, đẹp tuyệt vời bao quanh.

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh vào năm 2005. Với lợi thế nằm gần trung tâm thành phố, bãi biển Mỹ Khê chỉ cách TP Đà Nẵng khoảng 3km về phía Đông nên du khách đến đây nghỉ dưỡng có thể dễ dàng thăm quan những địa danh nổi tiếng ở mảnh đất miền Trung này.

Với tầm nhìn bao quát từ trên cao của các khach san ở đậy hướng về đại dương vô tận, Quý khách sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn và đắm chìm vào vẻ đẹp của thiên nhiên bên những ly cocktail tuyệt hảo.

 Nhìn từ trên cao, biển Mỹ Khê "hút hồn" du khách bởi một màu xanh trải dài tới tận chân trời. Đặc biệt, khi hoàng hôn buông xuống, biển Mỹ Khê khoác lên mình một tấm áo mới mang màu sắc trầm lặng hơn, tĩnh mịch hơn, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp đến nao lòng.

Hàng loạt khach san o Da Nang gan bien My Khe với đầy đủ tiện nghi, phong cảnh đẹp, hướng ra biển cho bạn thỏa sức lựa chọn. Dù có rất nhiều bãi biển đẹp và nổi tiếng như Tiên Sa, Non Nước... nhưng Mỹ Khê vẫn là bãi biển được nhiều khách du lịch lựa chọn khi du lịch đến Đà Nẵng

Nếu một lần đến với bãi biển Mỹ Khê, chắc chắn bạn sẽ bị lôi cuốn bởi phong cảnh hữu tình, quyến rũ của nơi này.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0435 seconds on machine '179'.