Over 16,508,921 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Hoàn thiện thiết kế website nhờ tương tác khách hàng

 

Website vừa là bộ mặt của doanh nghiệp trên thế giới mạng, vừa là công cụ để cung cấp thông tin, tạo sự thu hút cũng như tăng tính tương tác với khách hàng. Thật khó để thành công trong kinh doanh ngày nay nếu thiếu website.

>> thiết kế website doanh nghiệp

Trong bài viết này, mình gợi ý bạn những cách thức cải tiến website bán hàng nhằm mục đích tạo ấn tượng tốt, kích thích sự quan tâm của khách hàng và khiến họ mua hàng nhiều hơn.

 

Dù được thiết kế cầu kỳ với các chức năng hay ho như thế nào, đối tượng mà website hướng đến không bao giờ thay đổi chính là khách hàng của bạn. Do đó, một website tốt không phải là một website mà bạn chăm chút từng li từng tí. Website tốt là website làm hài lòng khách hàng khi họ ghé thăm và tạo thuận tiện trong quá trình thăm quan, mua sắm. Vì vậy, hãy lắng nghe cảm nhận của khách hàng để cải tiến giao diện và các chức năng trên website thường xuyên.

>> thiết kế website bất động sản

Đừng ngại đưa ra những câu hỏi như: “Anh/Chị cảm thấy website của chúng tôi như thế nào? Có gì cần phải sửa đổi không?”. Bạn có thể hỏi trực tiếp hoặc thông qua website. Một mặt, khách hàng sẽ có cảm giác được coi trọng, bạn tạo được mối quan hệ gắn bó hơn với họ, mặt khác thông qua những ý kiến đóng góp, bạn có thể làm cho website của mình ngày một tốt hơn.

Một trang đăng tải thông tin khách hàng thân quen trên trang web của bạn sẽ nói lên sự biết ơn của bạn với khách hàng. Những người xuất hiện trong danh sách sẽ cảm nhận được vị trí của mình, họ sẽ sẵn sàng giới thiệu các sản phẩm bạn đang kinh doanh cho bạn bè của họ. Tuy nhiên, trước khi đăng tải, đừng quên hỏi ý kiến khách hàng. Một số vị khách khó tính có thể không đồng ý. Ngoài ra, đừng để lại thông tin liên hệ, một số người không thích điều đó. Hơn nữa, các đối thủ cạnh tranh có thể sử dụng những thông tin đó để quấy rầy khách hàng của bạn.

>> thiết kế website khách sạn

Website của bạn trông sẽ thân thiện và đáng tin cậy hơn nếu như trên đó có thêm mục Cảm nhận khách hàng. Phần Cảm nhận khách hàng đăng tải những lời khen của khách hàng khi mua sản phẩm của bạn. Nó sẽ giúp cho khách hàng mới cảm thấy tin tưởng hơn để lựa chọn bạn.

 

Khi một vị khách mua hàng hóa của bạn, đừng quên hỏi họ cảm nhận sau khi họ sử dụng. Sau đó sử dụng cảm nhận đó để đăng tải lên website của bạn. Thường xuyên thu thập cảm nhận của khách hàng cũng là 1 cách giúp bạn tạo mối quan hệ tốt với khách hàng. Càng nhiều cảm nhận được đăng tải càng chứng tỏ các sản phẩm của bạn tốt và càng nhiều khách hàng hài lòng.

>> thiết kế website nhà hàng

Với những gợi ý trên, Onme hi vọng trang web của bạn sẽ được khách hàng đánh giá cao. Và sau cùng, để kinh doanh tốt, có một nguyên tắc bất di bất dịch: “Khách hàng là thượng đế”. Hãy lắng nghe để hiểu cảm nhận của khách hàng, bạn sẽ thành công.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3361 seconds on machine '109'.