Over 16,530,496 people are on fubar.
What are you waiting for?

duchieu's blog: "Hieuvu_chothuexe"

created on 09/07/2014  |  http://fubar.com/hieuvu-chothuexe/b359915

Đức Vinh là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các dòng xe phục vụ khách hàng hành trình đi đón tiễn sân bay, đi công tác, làm việc. Với phương châm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất. Đức Vinh luông không ngừng đổi mới các dịch vụ của mình để đáp ứng tốt nhất nhất đến quý khách hàng.

Hiện với một đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, các dòng xe đời mới cao cấp, Đức Vinh tự tin sẽ là người bạn đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình đi. Tại Đức Vinh Trans quý khách có thể lựa chọn các dòng xe 4 chỗ, xe 7 chỗ cho đến các dòng xe lớn như xe 16 chỗ, 29 chỗ, 45 chỗ cho hành trinfhd đi của mình. Các loại xe hiện đang được Đức Vinh sở hữu bao gồm: Toyota Innova, Toyota Altis, Toyota Camry, Mercedes C200, Mercedes S550, Mercedes E300, Ford Everest, Hyundai Santafe, Chevrolet Cruze,... và còn rất nhiều lựa chọn khác nữa nhé!

Bật mí thêm, Đức Vinh sở hữu và cho thuê nguyên các dòng xe đời mới nhất. Đến với chúng tôi quý khách thoải mái lựa chọn các dòng xe nhé!
Để liên hệ đặt thuê xe giá rẻ ở Đức Vinh Trans quý khách hãy gọi ngay 0912 206287, chúng tôi sẽ tư vấn giúp quý khách có được lựa chọn tốt nhất cho hành trình đi của min 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0678 seconds on machine '190'.