Over 16,529,074 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Với hương vị tươi mát, dễ uống, có khả năng làm dịu đi cái thời tiết oi bức nơi phố thị, trà sữa đã trở thành một món “ăn chơi” quen thuộc của giới trẻ Sài Thành. Xuất hiện từ khá lâu, cho đến thời điểm hiện tại, nhiều thương hiệu trà sữa nhờ những đặc trưng riêng đã sở hữu cho mình lượng khách hàng đáng kể. BoBaPoP – cái tên còn khá lạ lẫm, nhưng nếu là một tín đồ của trà sữa và là một vị khách sành ẩm thực, bạn sẽ không thể không biết đến.

BoBaPoP là thương hiệu trà tươi nổi tiếng của Đài Loan, đến Việt Nam khuấy động thế giới ẩm thực của Sài Thành thêm sôi động. Không chỉ hấp dẫn thực khách ở hương vị tươi nguyên, được pha chế ngay sau khi khách hàng chọn món, thương hiệu trà sữa BoBaPoP còn thu hút thực khách bởi phong cách phục vụ khá năng động. Ngoài nhu cầu thưởng thức tại chỗ, BoBaPoP còn phục vụ giao hàng tận nơi và cả nhu cầu mang đi “take away” hiện đại.

Đến với BoBaPoP bạn sẽ cảm nhận được không gian tươi mới từ cách bày trí cho đến cách lựa chọn gam màu chủ đạo. Xen lẫn trong không gian tràn ngập sắc trắng là những mảng màu xanh lá cây như đưa cả thiên nhiên mát rượi vào BoBaPoP. Tại mỗi chi nhánh, cách thiết kế không gian của BoBaPoP đều rất đồng bộ nhưng vẫn có những nét sáng tạo riêng mang đến cho thực khách những cảm nhận mới mẻ trong mỗi lần ghé đến BoBaPoP.

Bên cạnh trà sữa bobapop, bạn có thể xem qua the coffee inn, hay the kafe là hai trong số những quán cafe đẹp và rất nổi tiếng ở Hà Nội.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
205
views
8,266
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0485 seconds on machine '5'.