Over 16,528,982 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sữa chua là một món ăn phù hợp với mọi lứa tuổi. Trẻ nhỏ một tuổi đã có thể dùng sữa chua để tăng cường cho hệ tiêu hoá. Đối với người già, sữa chua giúp tăng cường sức đề kháng, là nguồn cung cấp canxi để chống loãng xương. Và với mọi người, sữa chua giúp cho chúng ta luôn tươi trẻ. Vì thế, máy làm sữa chua đang trở thành lựa chọn yêu thích của những người nội trợ. Dưới đây là 5 điều cần biết để chọn được chiếc máy tốt.

                                      


1. Duy trì điều kiện ủ thích hợp
Ngoài chất lượng nguyên liệu thì, ủ chua sữa chính là quá trình quyết định sữa chua có ngon không. Việc duy trì được nhiệt độ và thời gian ủ phù hợp cũng không quá khó khăn. Tuy nhiên, thời tiết lạnh hay những lúc quá bận rộn rất dễ khiến việc ủ sữa của bạn không thành công. Vì thế, hãy chọn cẩn thận một chiếc máy có khả năng duy trì nhiệt độ tốt và có chức năng hẹn giờ. Và tuỳ theo thời tiết, bạn có thể sử dụng mẹo ủ thêm cho máy hay tăng thời gian ủ để có được sữa chua ngon nhất.

2. Cốc đựng

Bạn sẽ dùng đi dùng lại nhiều lần vì thế nên chọn cốc đựng có chất liệu bằng thuỷ tinh là tốt nhất. Cốc thuỷ tinh an toàn với sức khoẻ và rất dễ rửa sạch. Nếu muốn dùng cốc nhựa nhẹ và an toàn với trẻ nhỏ thì bạn phải chọn cốc làm từ loại nhựa cao cấp, có tính năng chịu nhiệt và an toàn cho sức khoẻ. Tuyệt đối không nên chọn mua loại cốc làm từ nhựa kém chất lượng, rất dễ bị xước, dính bẩn, khó cọ rửa và không an toàn cho sức khoẻ khi đựng sữa nóng.

3. Thương hiệu, xuất xứ
Hãng, xuất xứ
Với số tiền khoảng 500.000 đồng, bạn có thể chọn mua được chiếc máy tốt từ Trung Quốc, Đài Loan. Tuy nhiên, do chất lượng ở phần khúc này rất đa dạng, bạn nên tham khảo những người đã sử dụng thực tế, khi mua thì kiểm tra kỹ thông tin, giấy tờ, chính sách bảo hành của máy. Ở mức giá cao hơn (khoảng 1 triệu đồng), bạn có các lựa chọn đến từ Đức (châu Âu), Nhật. Những chiếc máy xuất xứ ở những nước phát triển này có chất lượng rất tốt và đảm bảo. Điều cần chú ý ở phần khúc này là cẩn thận để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

4. Bảo hành
Thời gian và điều kiện bảo hành cũng là yếu tố mà bạn cần cân nhắc. Thông tin về thời gian, điều kiện và địa chỉ bảo hành cần được ghi rõ ràng. Dịch vụ bảo hành tốt cũng thể hiện rằng chiếc máy làm sua chua mà bạn chọn là sản phẩm tốt và được phân phối bởi một công ty có uy tín, trách nhiệm.
Với 4 gợi ý trên, hy vọng rằng bạn đã có thêm thông tin để chọn mua được chiếc máy làm sữa chua tốt nhất cho gia đình và món sữa chua bổ dưỡng sẽ thường xuyên có trong thực đơn để mọi thành viên gia đình luôn mạnh khoẻ.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
158
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
máy xay sinh tố
 8 years ago
máy tạo độ...
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0594 seconds on machine '7'.