Over 16,508,937 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hướng dẫn cơ bản nhất dành cho các bạn mới tham gia và chơi game khí phách anh hùng.

Khi mới vào chơi game, các bạn cần tham khảo 1 số hướng dẫn căn bản để có thể chơi game hay hơn.
game-khi-phach-anh-hung

1. Bối cảnh trò chơi
• Khí Phách Anh Hùng là một trò chơi tương tác trực tuyến cổ trang, tất cả bối cảnh, kiến trúc, trang phục đều mang nét văn hoá của người phương Đông nói chung và người Việt xưa nói riêng đem đến cho người chơi cảm giác gần gũi thân thuộc. Kịch bản và cốt truyện trò chơi nhẹ nhàng không đòi hỏi nhiều thời gian để chơi.
• Hệ thống trò chơi phong phú, cách chơi mới lạ được xem là điểm nổi bật của trò chơi. Người chơi sẽ có cảm giác thoải mái và thư giãn gấp bội so với tất cả các trò chơi mobile được du nhập vào Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
• Lúc bắt đầu trò chơi người chơi sẽ chọn cho mình một môn phái để phát triển kỹ năng phù hợp, khám phá thế giới trò chơi. Trong trò chơi ngoài những chức năng cơ bản như học tập, rèn luyện các kỹ năng mới, người chơi còn có cơ hội giao lưu với những người chơi khác xây dựng cộng đồng cùng khám phá các vùng đất mới trong trò chơi.
• Trò chơi đề cao hoạt động cộng đồng, ngoài mang tính giải trí nhẹ nhàng, đơn thuần người chơi còn có thể nâng cao khả năng giao tiếp, tư duy logic, hoạt động và làm việc theo nhóm.
• Khí Phách Anh Hùng đã được trao giải nhất trong cuộc thi viết ứng dụng/trò chơi trên di động năm 2010 do Viettel phát động. Có thể khẳng định Khí Phách Anh Hùng là trò chơi online thuần Việt đầu tiên trên điện thoại tại Việt Nam.

2. Kịch bản trò chơi
Θ Trò chơi lấy bối cảnh thời xa xưa của Việt Nam mang nhiều nét đặc trưng như nhà mái lá, mái ngói âm dương, cổng làng, con trâu, giàn muớp … rất bình dị và mộc mạc, người chơi sẽ hoá thân thành một chàng thanh niên với bầu nhiệt huyết mong được đóng góp sức lực bảo vệ đất nước trước sự rình rập xâm lăng của giặc ngoại bang. Để thực hiện được điều đó người chơi cần phải dùi mài kinh sử, trui rèn võ nghệ, kết bạn với nhiều người chơi khác.
Θ Trên mỗi máy chủ người chơi được phép tạo ra ba nhân vật riêng biệt, với tính chất đa nhân vật đa phong cách người chơi có thể chọn lựa tuỳ biến nhân vật theo sở thích tính cách và mệnh (mạng) của mình. Có thể chọn nhân vật nữ hoặc nam và sẽ có một ảnh đại diện. Hiện tại có 5 hệ phái cho người chơi lựa chọn, mỗi hệ phái đều có ưu nhược điểm khác nhau (tấn công, phòng thủ, tốc độ, tinh thần, né tránh…). 5 hệ phái gồm :

Kiếm khách: Thuộc hệ Kim, với nguồn sinh lực dồi dào và khả năng cận chiến tốt, Kiếm khách luôn là sự chọn lựa cho người mới bắt đầu. Điểm nổi bật của Kiếm Khách là khả năng đánh xuyên giáp và phản đòn khiến mọi đối thủ đều phải rụt rè trước khi động thủ.

Chiến binh: Thuộc hệ Hoả, là hiện thân của sức mạnh, trong những trận giáp lá cà họ có thể đánh trả đối phương ngay khi bị thương rất nặng.

Đấu sĩ: Thuộc hệ Thổ, sở hữu thân thể cường tráng với giáp trụ dầy và khả năng phòng thủ cao đây là nhân vật chịu đòn cận chiến tốt nhất.
Pháp sư: Thuộc hệ Thuỷ, là nhân vật có thể chất yếu nhưng bù lại sức mạnh tinh thần của nhân vật này cực kỳ lợi hại.

Cung thủ: Thuộc hệ Mộc, nhanh nhẹn trong di chuyển và khả năng dứt điểm từ xa chính xác, cùng với đó là khả năng sử dụng độc tố tất cả yếu tố đó sẽ hợp thành những đòn trí mạng cho đối phương.

3. Đặc điểm trò chơi
a. Hình thức chơi
– Xây dựng nhân vật, phát triển các đặc tính kỹ năng của nhân vật.
– Thu thập các vật phẩm trong trò chơi phục vụ cho việc phát triển nhân vật.
– Thực hiện các nhiệm vụ được giao.
b. Chế độ chơi
– Trò chơi hành động nhập vai trên điện thoại.
– Người chơi sẽ tham gia vào trò chơi bằng việc tạo dựng một nhân vật, chọn lựa hệ phái, tiếp nhận các nhiệm vụ và thực hiện nhiệm vụ theo sự chỉ dẫn của các NPC để rèn luyện kỹ năng môn phái, đồng thời phát triển kinh nghiệm cho bản thân thông qua việc tiêu diệt quái vật để hoành thành các nhiệm vụ được giao.
– Nâng cấp trang bị và tìm kiếm các vật phẩm có giá trị.
– Tham gia vào hệ thống nhiệm vụ xuyên suốt trong trò chơi.
c. Các hệ thống khác
– Chợ : nơi người chơi có thể trao đổi vật phẩm.
– Bang hội : khi đến một cấp độ nhất định người chơi có thể tạo lập bang hội, kết nạp những bạn chơi cùng chí hướng.

4. Bản đồ: Các địa danh được đặt tên ngẫu nhiên và không trùng với các địa danh ngoài đời thực
– Các vùng đất trong Khí Phách Anh Hùng đều có địa hình và thực vật mang nét đặc trưng riêng biệt của các vùng miền Đông Nam Á cổ xưa như sông núi, rừng ngập mặn, đầm lầy, bãi biển, nhà tranh vách lá…Điều này luôn mang lại cảm giác quen thuộc nhưng mới mẻ (do khác biệt hoàn toàn với các trò chơi ngoại được du nhập vào Việt Nam) kích thích sự khám phá vùng đất mới và giảm thiểu sự nhàm chán khi chơi trò chơi.
– Để di chuyển giữa các bản đồ (vùng đất) người chơi có thể tự động điều khiển nhân vật chạy xuyên suốt hoặc sử dụng Xa Phu để tiết kiệm thời gian khi di chuyển.

5. Trang bị
– Trong Khí Phách Anh Hùng các nhân vật được trang bị những vật phẩm tất yếu như Quần, Áo, Nón, Găng, Giày và Vũ Khí khá đa dạng. Ngoài ra còn có những vật phẩm hỗ trợ như Nhẫn, Dây Chuyền, Ngọc Bội.
– Mỗi loại trang bị đều có thuộc tính riêng và thuộc tính ẩn những thuộc tính ẩn chỉ được kích khi sử dụng đúng theo nguyên tắc ngũ hành tương sinh. Điều này sẽ tạo nên sự đa dạng về phong cách cũng như cách biến hóa sao cho hợp lý với nhu cầu của người chơi.
– Để nâng cao các thuộc tính của trang bị người chơi có thể đến gặp thợ rèn Hắc Ngưu và dùng tính năng luyện đồ, khảm nạm để tinh luyện trang bị cho bản thân.
– Ngoài ra trong Khí Phách Anh Hùng cũng có những item hỗ trợ việc di chuyển như thổ địa phù, các loại item hỗ trợ luyện vũ khí, trang bị…

6. Hệ thống nhiệm vụ
a. Nhiệm vụ thường
– Đây là các loại nhiệm vụ dành cho tất cả người chơi, ai cũng có thể nhận và làm những nhiệm vụ này. Khi hoàn thành nhiệm vụ người chơi sẽ nhận được một số điểm kinh nghiệm (exp) tuỳ từng nhiệm vụ, giúp thăng cấp độ cho nhân vật.
– Các dấu hiệu nhận biết khi NPC có nhiệm vụ
dấu ? là có nhiệm vụ cần làm.
dấu ! là đang chờ trả nhiệm vụ.
b. Nhiệm vụ bang hội :
– Đây là những nhiệm vụ tuần hoàn, mỗi ngày một người nhận loại nhiệm vụ này chỉ có thể làm được 10 nhiệm vụ trong tổng số các nhiệm vụ. Qua ngày hôm sau sẽ tiếp tục làm lại được 10 nhiệm vụ. Xem chi tiết tại NPC taphothong.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0433 seconds on machine '190'.