Over 16,508,972 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chọn tủ trưng bày bánh kem không khó nhưng đối với những người mới vào nghề bánh thì cách chọn không hề đơn giản. Hoàng Tùng sẽ đồng hành cùng bạn để chọn được chiếc tủ phù hợp nhất.
tu-trung-bay-banh

Tủ trưng bày bánh kem cũng là một trong số các chủng loại của tủ mát chuyên dụng chuyên dùng để trưng bày bánh kem trong các tiệm bánh và nhà hàng. Khi mua tủ trưng bày bánh điều đầu tiên khách hàng quan tâm đó chính là chất lượng và chức năng của tủ phù hợp với mục đích sử dụng là trưng bày bánh. Một chiếc tủ trưng bày bánh chất lượng là phải vừa có chức năng trưng bày bánh, vừa có chức năng bảo quản bánh luôn tươi như mới. Với chức năng trưng bày, bạn nên chọn các loại tủ có kích thước hợp lý với tiệm bánh của bán vì nếu nhỏ quá tủ bị lọt thỏm không được khách hàng chú ý, to quá sẽ khiến khách cám thấy thiếu thoáng đãng tới không gian tiệm bánh của bạn. Mặt kính phải luôn trong suốt, để nhìn điều này đã được nhà sản xuất hỗ trợ thêm phần sưởi kính, để hơi nước không bị ngưng tụ làm mờ mặt kính và cũng để tránh trường hợp hơi nước đọng lại thành giọt nhỏ xuông mặt bánh. Bạn có thể chọn tủ trưng bày kính cong hoặc kính vuông tùy vào cách bố trí không gian trong tiệm.
tu-trung-bay-banh-kem

Chức năng bảo quản được bảo đảm bởi hệ thống làm lạnh, ở nhiệt độ từ 6 đến 8 độ c bánh kem sẽ luôn tươi mát như mới vừa làm xong. Nhưng nhiệt độ thấp cũng khiến cho mặt bánh xe lại, đanh khô và còn có thể nứt lẻ. Điều đó làm cho chiếc tủ trưng bày bánh kem khác so với các loại tủ mát khác là chúng có hệ thống tạo độ ẩm nhằm đảm bảo bánh kem được bảo quản tốt nhất, chất lượng tuyệt vời nhất từ trong ra ngoài. Bảng hiện thị nhiệt độ nằm bên hông tủ trưng bày để bạn dễ dàng kiểm soát được nhiệt độ trong tủ sao cho thích hợp nhất để bảo quản và cần bằng với nhiệt độ bên ngoài môi trường. Hoàng Tùng bảo hành 12 tháng lốc làm lạnh và bao hành mặt kính với lỗi nhà sản xuất. Khách hàng mua tủ tại Hoàng Tùng hay bất cứ đơn vì nào khác chú ý xem kỹ sổ bảo hành. Vì một số đơn vị ghi bảo hành 12 tháng với động cơ hoặc với nhà sản xuất chứ không bảo hành lốc lạnh và kính như thế là rất thiết thòi cho khách hàng.
Truy cập vào website hoangutng.vn để xem hình ảnh và thông số tất cả các loại tủ mát và tủ trưng bày bánh của công ty chúng tôi, liên hệ 0912.000.919 để có giá tốt nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
214
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0643 seconds on machine '196'.