Over 16,508,796 people are on fubar.
What are you waiting for?

Vật liệu làm vỏ máy Samsung S3 sẽ được ép rất mỏng để đảm bảo tạo ra sản phẩm đủ gọn , nhẹ để giúp người dùng có khả năng dễ dàng nhét chúng vào túi quần hoặc sử dụng bằng một tay.

Nhưng vật liệu được sử dụng làm vỏ lưng máy không phải là điều duy nhất giúp cho máycó khả năng  chống vỡ màn hình tốt hơn. Cấu tạo bên trong của máy Samsung S3 là quan yếu nhất. Nói cách khác ,   bố cục và thiết kế nằm bên dưới lớp vỏ lưng màu sắc mới chính là điều giúp màn hình máy Samsung S3 sống sót qua các cú va đập .

Minh chứng cho điều này là dòng Galaxy của Samsung. " Samsung Galaxy S3 đạt kết quả tốt không kém gì iPhone trong các thử nghiệm độ bền , ngay cả khi chúng chỉ có thân nhựa như Moto X " , chuyên gia Kyle WIens của iFixit tự tin tuyên bố với Wired .

Khả năng bị nứt , vỡ của màn hình S3 được quyết định bởi khả năng chống lực xoắn và độ bền kiến trúc của thiết bị. Kính không phải là một Nguyên liệu có khả năng uốn cong ,do đó cố ý bẻ cong phone , lực tác động sẽ làm vỡ màn hình samsung S3

Khi thiết kế phoneSamsung Galaxy S3 , Samsung đã cố tăng tính dai sức của smartphone bằng cách sử dụng một khung bằng nhựa nằm ở bên trong thân máy. Bộ khung này vừa là buồng chứa cho viên pin có khả năng tháo rời và cũng góp phần bảo vệ mạch điện bên trong máy. Nói cách khác , khi tháo rời nắp lưng , chiếc S3 hay S4 của bạn vẫn sẽ giữ nguyên được khả năng chịu lực.

Tuy nhiên , với từng cách rơi khác nhau và lực va đập mạnh nhẹ , màn hình Samsung vẫn cứ bị vỡ gây vỡ kính , liệt cảm ứng , hỏng màn hình hiển thị với nhiều biểu lộ khác nhau

chỉ dẫn phân biệt máy phải thay màn hình Samsung S3 hay mặt kính: 

         - Nếu chiếc phonecủa bạn bị vỡ kính dùng vẫn cảm ứng được => bạn chỉ cần thay   kính samsung galaxy s3 . Thay mặt kính sẽ không ảnh hưởng đến cảm ứng và hiển thị của màn. 
       - Nếu màn hình hiển thị bị chết tối đen , các sọc nhằng nhịt , nhòe , hiển thị loang lổ , không cảm ứng được  => Bạn cần phải thay màn hình samsung galaxy S3

Để   thay màn hình Samsung Galaxy S3 , ISTAR áp dụng công nghệ ép tự động chân không với dàn máy móc công nghệ cao tinh vi được nhập khẩu trực tiếp tại các nước phát triển , linh kiện chính hãng.

 

Quy trình thay mặt kính khi bị vỡ kính Samsung S3 tại Istar 
Bước 1 : Tháo màn ra khỏi bracket ( Nếu dỡ ra màn vỡ bên mình đền ngay 1 màn cùng loại ) 
Bước 2 : Tách kính vỡ khỏi màn hình bằng máy hút chân không đảm bảo không va chạm đến những bộ phận khác trong máy , vệ sinh hết keo cũ 
Bươc 3 : Ép kính mới với màn hình bằng keo dẫn nhiệt trong suốt đảm bảo khi ép xong màn zin như màn công ti 
Bước 4 : Lắp máy lại zin như lúc đầu


 Thay man hinh Samsung S3 tại Hà Nội

 Thay màn hình Samsung Galaxy S3 
Thay cảm ứng Samsung Galaxy S3 
thay màn hình Samsung Galaxy S3 lấy liền 
thay màn hình Samsung S3 lấy ngay 
Thay màn hình cảm ứng Samsung S3 lấy liền 
 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0888 seconds on machine '51'.