Over 16,529,106 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Câu hỏi: Chào bác sĩ! Tên em là Hà, 22 tuổi. Mũi em bị tẹt trông rất xấu. Mong các bác sỹ sẽ tư vấn cho em cách khắc phục đặc điểm sống mũi tẹt với nâng mũi hàn quốc! Cảm ơn bác sỹ!

Trả lời:

Chào bạn Hà!

Cảm ơn bạn đã dành thời gian gửi câu hỏi về cho chuyên mục Tư vấn của chúng tôi. Chúng tôi xin được giải đáp thắc mắc: “Khắc phục đặc điểm sống mũi tẹt bằng cách nào?” của bạn như sau:

Tư vấn khắc phục sống mũi tẹt thẩm mỹ

 

Đặc trưng thường thấy ở người Á Đông là sống mũi tẹt, thấp làm cho chiếc mũi cũng như khuôn mặt mất đi vẻ thanh tú, sang trọng, cuốn hút. Để khắc phục đặc điểm sống mũi tẹt, các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên áp dụng phương pháp nâng mũi S line để có chiếc mũi cao thẳng, thon gọn, kết quả duy trì lâu dài và đảm bảo an toàn.

Phẫu thuật sửa mũi hàn quốc S line là kỹ thuật nâng mũi công nghệ Hàn Quốc, kết hợp nâng cao sống mũi tẹt và chỉnh sửa toàn diện dáng mũi tại đầu mũi, sống mũi, cánh mũi, tạo dáng mũi hình chữ S với độ võng tự nhiên, mềm mại.

Chất liệu sử dụng để nâng mũi S-line là sụn tự thân (sụn sườn, sụn vách ngăn mũi, sụn tai hoặc cân thái dương) có độ tương thích cao, an toàn thân thiện với cơ thể khách hàng, phòng tránh được những rủi ro không mong muốn như cơ địa không hợp, hiện tượng lộ sóng mũi…

Mũi sau khi nâng sẽ có độ mềm mại tự nhiên, chất liệu sụn nhanh chóng thích ứng với cơ thể khách hàng, tạo dáng mũi cao, đầu mũi dài, thẳng đẹp hoàn hảo.

Tuy nhiên, để có được kết quả nâng mũi tốt nhất cũng như đảm bảo an toàn, bạn nên lựa chọn các địa chỉ thẩm mỹ viện trung tâm nâng mũi uy tín, chất lượng, được nhiều khách hàng đánh giá cao, cũng như có giấy phép hoạt động của Sở Y tế cấp.

Xem thêm: Nâng mũi bọc sụn hàn quốc

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0566 seconds on machine '192'.