Over 16,529,114 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hoai Linh's blog: "hoailinh"

created on 01/12/2015  |  http://fubar.com/hoailinh/b361422

Mẹ có sợ bé "ăn rong" không?

Hẳn là các mẹ không còn lạ gì tình trạng ăn rong quá phổ biến hiện nay rồi đúng không nào? Cháu chạy đằng trước, ông bà chạy theo sau, năn nỉ, dỗ ngọt đút từng thìa, từng thìa cho bé... quả thật là quá vất vả mà hiệu quả thì mấy khi được như ý!

Các mẹ thân mến, chuyện ăn uống của bé không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, thể chất của con mà nó còn ảnh hưởng đến việc hình thành và phát triển tính cách cho bé nữa đấy. Hãy giúp con có những bữa ăn lành mạnh khoa học và tính tự lập, sự tự giác ngay từ những bữa ăn đầu tiên mẹ nhé!

Và một chiếc ghế ăn là vật dụng mẹ không thể thiếu mẹ nên nghĩ đến ngay khi bé chào đời! Ghế ăn sẽ giúp bé rèn luyện cách ăn khoa học, không ỉ lại, không bện hơi mẹ, nhờ thế mà bố mẹ, ông bà rất nhàn khi chăm bé! VàGhế rung Fisher Price W2811 là một sự lựa chọn tốt nhất cho các mẹ.

Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811


Đây là chiếc ghế ăn cho bé hội tụ được rất nhiều chức năng của các loại ghế thông thường trước đây. Với khả năng thay đổi hình dáng, kích thước linh hoạt, chế độ rung nhẹ nhàng, êm ái cùng với những giai điệu âm thanh ngọt ngào sẽ làm bé thích mê. Không những thế, chiếc ghế rung này còn có một giá treo đồ chơi đầy màu sắc. Chắc chắn bé yêu của bạn sẽ rất thích thú với sản phẩm chất lượng cao của Fisher Price này.

Từ việc cho bé nằm chơi, ngồi ăn hay biến thành một chiếc nôi xinh xắn cho bé ngủ chỉ trong một vài thao tác dễ dàng. Khi sở hữu chiếc ghế rung Fisher Price W2811 này, mẹ có thể giảm được rất nhiều công sức chăm sóc bé, dành được nhiều thời gian hơn cho công việc nội trợ hay những hoạt động khác.

Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811
Ghế rung Fisher Price W2811


Tuy giá bán của sản phẩm có cao so với các loại ghế ăn cho bé khác trên thị trường, nhưng xét về mọi mặt, từ hình dáng cho tới chất lượng, W2811 tỏ ra vượt trội hơn so với các sản phẩm cùng loại khác. Hãy đừng bỏ qua cơ hội sở hữu một chiếc ghế ăn Fisher Price với giá cực kì hấp dẫn tại Colorful Shop vì đây đang là một trong những sản phẩm có số lượng bán ra nhiều nhất tại tất cả các cửa hàng đồ trẻ em trên toàn quốc.

Một số sản phẩm khác cùng loại: Ghế rung Fisher Price P0107 và Ghế rung Fisher Price T2518(Ếch con)

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0614 seconds on machine '51'.