Over 16,508,861 people are on fubar.
What are you waiting for?

Iwin là một mạng cộng đồng xã hội game rộng lớn nhất tại VN. Trong đó Tiến lên miền Nam . Vậy cách chơi trò này như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé. Về cơ bản, Game iwin Tiến Lên Miền Nam cũng gần giống như cách chơi của tiến lên bình thường. Điểm khác ở đây là số người chơi chỉ có 2 người đấu với nhau, như vậy mới mang đậm chất cá nhân.

download-iwin-phien-ban-android-4.1.10

Bài Tiến lên Miền Nam game Iwin chơi thế nào?

Luật chơi game iwin tiến lên miền Nam  rất đơn giản.

- Sẽ có ván khởi đầu: ván khởi đầu được xác định là ván đầu tiên trong cuộc đấu hay là ván bài kế sau khi có người tới trắng. Lúc này người nào sỡ hữu Con (3Bích), hay con nhỏ nhất mà bài hai đối thủ có, thì sẽ được đi trước. Còn lại người nào chiến thắng ván trước đó sẽ có quyền đi trước.

- Trong cuộc đối đầu, người chơi lần lượt giải phóng bài mình theo lá hoặc những bộ lá mà người đó sỡ hữu, và người chơi còn lại, hoặc là chặn người đi trước hoặc là bỏ lượt đánh. vậy, khi chơi bạn sẽ phải làm sao để có thể giải phóng hết bài để có thể tới.

- chơi có thể dùng 3 đôi thông, tứ Quý, hoặc 4 đôi thông theo cấp độ lớn dần mà chặt heo (lá 2). Khi chặt heo bạn sẽ được hưởng số điểm theo giá trị của con heo, hay 3 đôi thông.. mà bạn vừa át người chơi đó.

Khi phát bài lần đầu tiên bên nào chứa con 3 bích sẽ đi đầu tiên (Hệ thống sẽ tự chuyển qua nhân vật nào nếu chứa con cần đánh đầu tiên). Những lần sau bên nào thắng sẽ được đi trước.
Do chỉ có 2 người chơi nên ván bài sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian hơn và tiền cược cũng sẽ công bằng hơn nhiều. bên nào thắng sẽ được đi trước.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
7
views
1,584
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0367 seconds on machine '51'.