Over 16,528,793 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Nếu bạn am hiểu xe, đam mê xe. Bạn muốn có được chiếc xe vững chắc, bền bỉ, mạnh mẽ, được trang bị hoàn toàn các tính năng thông minh chắc chắc bạn không thể bỏ qua được chiếc xe Xe Ford Transit với thiết kế nội – ngoại thấy toát lên vẻ hiện đại, sang trọng và thoải mái.

 

Ford Transit là một trong những dòng xe mang phong cách cổ điển đến từ châu Âu. Nó xứng tầm với những người thích đi “phượt” và sử dụng để chuyên chở các vật dụng gia đình, đồ đạc.. đồng thời nó có thể sử dụng để chuyên chở người, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dòng xe này. Bạn có thể đọc bài viết này đề hiểu rõ hơn về dòng xe ford transit huyền thoại.. Và công ty sản xuất nó không ai khác chính là: Ford Moto – công ty đa quốc gia Mỹ và là hãng sản xuất xe ô tô thứ 5 thế giới.

 

 

Ford Transit 2015

 

Thiết kế và nội thất Ford Transit

Phong cách trang trọng và đấy ấn tượng, lôi kéo được những khách hàng khó tính nhất. Vành đúc hợp kim hoàn toàn mới, nội thật xe tiện nghi với nội thất bọc da cao cấp, điều hòa mát lạnh, mang lại cảm giác thoải mái với hành khách đi đường xa. (phiên bản transit luxury).

 

Sức mạnh và ưu thế của dòng xe ford transit:

Động cơ Duratoq 2.4L TDCi Turbo Diesel và Hộp số sàn 6 + hệ thống túi khí an toàn hơn cho người lái. Kết hợp với hệ thống chống bó cứng phanh, chắc chắn transit là một trong những chiếc xe đảm bảo an toàn cho lái xe và bạn đường.

 

Cuối năm 2014 với Dòng xe Ford Transit 2015 mới ra mắt tại thị trường Mỹ sẽ thay thế dòng E-Series tồn tại suốt thời gian dài vừa qua, và cung cấp hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu tốt hơn cũng như nhiều không gian hơn hi vọng đây sẽ là bước đột phá mới của thương hiệu One Ford trong năm nay.

 

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp và là doanh nhân thành đạt? Bạn đang tìm kiếm một biện pháp vận tải mạnh mẽ, linh hoạt, tiết kiệm nhiên liệu thì Ford Transit 2015 là một sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Không những thế Transit còn là chiếc xe an toàn với hệ thống phanh chống khóa tiêu chuẩn, kiểm soát ổn định, hiệu quả và nhanh chống, túi khí hai bên cả ghế lái và ghế hành khác.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2926 seconds on machine '6'.