Over 16,529,307 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Những chuyến du lịch phượt luôn mang lại cho chúng ta nhiều trải nghiệm thú vị và quý giá trong cuộc sống, nhất là đối với những bạn trẻ.

 

 

Quy Nhơn, thành phố bên bờ biển xinh đẹp luôn là địa điểm lý tưởng để bạn cùng “phượt” với bạn bè. Chuyến đi nào cũng cần có một chỗ nghỉ ngơi để lấy sức, vì vậy hãy đến với khach san tai Quy Nhon - hệ thống khách sạn uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng để trải nghiệm trọn vẹn chuyến du lịch “phượt” của bạn.

 

Hệ thống khách sạn tại Quy Nhơn nổi tiếng bởi sự uy tín, trách nhiệm và thái độ phục vụ tận tình, chu đáo. Vị trí của những khách sạn này hầu hết đều gần biển rất thuận tiện cho du khách ra biển nhanh chóng để vui chơi thỏa thích.

 

 

Đến với những khach san o Quy Nhon đạt tiêu chuẩn như khách sạn Khang Khang 2, khách sạn Hoàng Yến,…bạn sẽ được trải nghiệm một không gian rộng lớn hiện đại, sang trọng và tiện nghi, một đội ngũ nhân viên giỏi tay nghề và luôn tận tụy trong công việc, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách. Cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại của khách sạn tại Quy Nhơn được thể hiện qua:

 

- Hệ thống thang máy tự động.

- Phòng được thiết kế san trọng, nội thất cao cấp.

- Phong cách hiện đại, không gian ấm cúng

- Máy lạnh đời mới.

- Nệm gối kymdan.

- Bôn tắm nước nóng

- Hệ thống báo cháy tự động

- Trong phòng truy cập wifi miễn phí, fax.

 

khach san tai quy nhon

 

Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách và khiến du khách có cảm giác đây là ngôi nhà thực sự của mình, khách sạn tại Quy Nhơn còn có những dịch vụ ưu đãi cho du khách như:

 

+ Dịch vụ thể thao

+ Dịch vụ vui chơi, giải trí

+ Dịch vụ xông hơi, mátxa

+ Các dịch vụ thương mại khác.

+ Dịch vụ vận chuyển: tất cả các khách sạn ở Quy Nhơn đều có phương tiện vận chuyển riêng để phục vụ nhu cầu của du khách.

 

Những tiện ích trên đây chắc chắn sẽ khiến cho chuyến du lịch phượt của bạn thật sự ý nghĩa. Vậy thì còn chần chừ gì mà không thực hiện ngay một chuyến du lịch phượt trải nghiệm cùng khách sạn tại Quy Nhơn để tích lũy thêm kinh nghiệm sống phong phú của mình?

 

Xem thêm: Doanh thu khách sạn tại Quy Nhơn tăng đáng kể sau mùa thi

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.066 seconds on machine '180'.