Over 16,528,002 people are on fubar.
What are you waiting for?

Các hòn đảo đẹp nhất ở vịnh biển Nha Trang Nhiều người nói rằng nếu đã đi đến Nha Trang mà chưa tham quan 4 đảo thì chuyến đi dường như thiếu đi 1 phần sắc màu hấp dẫn. Bởi lẽ, Nha Trang ngoài những điểm đến du lịch như tháp bà Ponagar, Viện hải dương học Nha Trang, suối khoáng nóng Tháp Bà v.v.. còn có những hòn đảo vô cùng xinh đẹp mà du khách ít nhất 1 lần nên đến. 4 hòn đảo được xem là tiêu biểu nhất ở Nha Trang đã được Hoa tổng hợp trong bộ sưu tập này.
 
Hòn Một - Hòn Một, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
 
 
Là 1 trong số các hòn đảo đẹp nhất ở Nha Trang. Trên đảo còn có nhiều vườn cây ăn trái. Giá thành hợp lí.
 
 
Hòn Tre - Hòn Tre, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
 
 
 
Hòn Tre là hòn đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang. Tại Hòn Tre hiện có 2 khu du lịch nổi bật là khu du lịch Vinpearland và khu du lịch Con Sẻ Tre. Hòn Tre có những bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất ở Việt Nam.
 
 
Hòn Miễu - Hòn Miễu, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
 
Hòn Miễu là đảo gần bờ nhất trong số các đảo ở vịnh Nha Trang. Đảo này còn được gọi là đảo Bồng Nguyên. Trên đảo Hòn Miễu có 2 điểm du lịch là hồ cá Trí Nguyên – Thủy cung và bãi Sỏi – bãi Sạn
 
 
 
 
Hòn Mun - Hòn Mun, Thành phố Nha Trang, Khánh Hòa
 
Hòn Mun có những mỏm đá, vách dựng nhô cao, hiểm trở hình thành những hang động đá có màu đen tuyền. Hòn Mun được nhiều du khách khen tặng và được đánh giá là 1 trong những “thủy cung” đẹp nhất ĐNA. Hòn Mun được xem là hòn đảo thơ mộng nhất, đẹp nhất trong hệ thống đảo của Nha Trang.
 
 
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0715 seconds on machine '191'.