Over 16,513,857 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chế độ dinh dưỡng tre 8 thang tuoi 

Bé yêu của bạn tuy đã bước vào tháng thứ 8, nhưng bạn vẫn nên cho bé bú sữa mẹ mặc dù bé đã ăn dặm, vì sữa mẹ là nguồn thức ăn hoàn hảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho trẻ. Trung bình một ngày trẻ cần khoảng 500 ml sữa. Do đó nếu như không có đủ sữa cho trẻ bạn có thể bổ sung thêm sữa bột, sữa đậu nành, váng sữa hoặc sữa chua…

Đến tháng thứ 8, bố mẹ cần tập dần cho trẻ làm quen với các loại thức ăn đặc hơn. Mẹ chú ý đế những công thức nấu ăn khi nấu thức ăn bổ sung cho trẻ là cho ăn từ ít đến nhiều, ăn từ lỏng đến đặc, làm quen từng loại thực phẩm.

Mẹ cũng nên cho trẻ ăn đa dạng các loại thực phẩm, chỉ ăn gạo tẻ trắng, không ăn nước xương hầm, ăn nhạt. Một ngày bạn nên cho trẻ ăn 3 đến 4 bữa cháo bột , cháo xay với đầy đủ bốn nhóm thực phẩm thiết yếu như đạm, béo, bột, vitamin và khoáng chất.

Ngoài ra chế độ ăn của trẻ nên bổ sung thêm nhiều rau củ quả say nhuyễn nấu chung với cháo say, bột, hoặc sinh tố hoa quả vì những món ăn này vừa dễ ăn lại vừa cung cấp đầy đủ chế độ dinh dưỡng cho bà bầu và sự phát triển toàn diện khỏe mạnh của trẻ như vitamin A, C, chất xơ…

Một số bệnh thường gặp ảnh khi trẻ ở tháng thứ 8

Trong tháng này trẻ bắt đầu tập ăn nhiều loại thức ăn mới có nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Vì vậy, ngoài những bệnh cảm cúm thông thường dễ mắc, rôm sảy, mụn nhọt do sự thay đổi thời tiết, trẻ còn rất dễ mắc phải một số bệnh có tính chất nguy hiểm hơn như dị ứng thức ăn.

Nguyên nhân có thể do những thức ăn này quá nhiều chất dinh dưỡng trẻ không tiếp thu được gây ra đau bụng, tiêu chảy, hoặc nổi mề đay…Bạn cần quan sát thử nghiệm các phản ứng của trẻ trước khi áp dụng một món ăn mới.

Xem thêm: Tre 9 thang tuoi

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
38
views
1,553
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
The thao 360
 8 years ago
Tu vi hang ngay
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0779 seconds on machine '6'.