Over 16,526,084 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sài Gòn nổi tiếng với nhiều quán cafe đẹp mang nhiều phong cách, màu sắc khác nhau. Dưới đây là những Quán cafe đẹp ở Sài Gòn bạn có thể tham khảo để có một buổi thư giãn đáng nhớ bên gia đình, người yêu, bạn bè của mình.
 
Quán cafe Oasis - 303 Lê Lợi, Phường 3, Quận Gò Vấp
 
Quán có cách bố trí không gian quán nhìn khá là tinh tế và đẹp mắt thoạt đầu nhìn quán giống như một lâu đài, không gian khá thoải mái có cả lầu và khu ngồi trệt nữa, vào đây thích nhất là nhìn đàn cá tung tăng bơi lội đủ thứ cá với nhiều màu sắc đẹp gì đâu luôn á. Đồ uống của quán cũng bình thường thôi chứ không mấy đặc sắc nói chung thì chỉ thích mỗi cái không gian quán nhất là về đêm.
 
 
Quán Vecchio cafe - 39/3 Phạm Ngọc Thạch, P.6, Quận 3
 
Không gian quán như khiến ta lạc vào một thế giới khác. Thế giới của café Ý, thế giới của món ăn Ý, thế giới của những giai điệu Ý lãng mạn dưới ánh nến lung linh. Điểm nhấn của quán chính là việc trang trí những chiếc bàn làm bằng chân máy may cũ, bình hoa bằng đầu đạn, tivi đen trắng, máy đánh chữ, bàn là con gà, kệ đồ cổ rộng bằng cả bức tường… Khi đến với Vecchio café bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đậm chất Ý như bò xiên, gà hấp sốt mỡ hành kiểu Ý hay món gà nướng dân dã…dùng kèm với các món salad tươi mát cùng khẩu vị của vùng Florence cùng mức giá phải chăng chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Đặc biệt, quán còn phục vụ cơm trưa với thực đơn thay đổi theo ngày với giá chỉ 39.000/phần gồm canh, xào, mặn và trái cây miễn phí.
 
 
 
The Myth là nơi lý tưởng để tổ chức họp mặt, liên hoan, sinh nhật… với thực đơn tiệc phong phú đáp ứng mọi yêu cầu của thực khách. The Myth phục vụ tiệc buffet theo yêu cầu của Quý khách. The Myth có khán phòng sức chứa từ 80 – 300 khách với sân khấu tuyệt đẹp âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp màn hình Led 300 inches để phục vụ Quý khách khi cần một không gian riêng biệt để tổ chức liên hoan, sinh nhật, tất niên, sự kiện, họp báo…. The Myth phục vụ tất cả các món ăn từ 7h-23h, có kênh K+, wifi cực mạnh và bãi đậu xe ôtô, xe máy tại quán miễn phí.
 
 
Cafe Khúc Mùa Thu - 45/76 Đường số 20, Phường 8, Quận Gò Vấp
 
Đến với quán, khách sẽ được thưởng thức những loại nước uống thơm ngon được trang trí đẹp mắt. Giữa buổi trưa hè của Sài Gòn, ngồi giữa không gian xanh mát và thưởng thức một ly sinh tố trái cây thì thật là tuyệt vời. Dưới bàn tay pha chế của những bartender chuyên nghiệp, ly nước trái cây của bạn không những ngon mà còn cung cấp dưỡng chất, vitamin giúp giảm cân hiệu quả. Khúc Mùa Thu còn phục vụ khách những món điểm tâm sáng thơm ngon bổ dưỡng giúp bổ sung năng lượng cho một ngày làm việc vất vả. Quán có bãi đậu xe ô tô rộng rãi, wifi phục vụ miễn phí… Đặc biệt, Khúc Mùa Thu có một không gian dành riêng cho các bé với những trò chơi vận động đơn giản như: cầu tuột, xích đu… Nếu bạn có con nhỏ hãy đưa bé đến đây vào mỗi cuối tuần để bé được vui chơi trong một không gian thoáng đãng trong lành. 
 
 
Deja Vu Coffee - 314/2 Điện Biên Phủ, P.11, Quận 10
 
Déjà Vu được đánh giá là một quán mạng đậm nét châu Á lịch lãm kết hợp với nét phương Tây hiện đại. Các bạn sẽ dễ dàng thấy sự kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc cỗ điển và những điểm nhấn mang tính nghệ thuật đương đại tạo cảm giác vừa lạ vừa quen, cảm giác nhẹ nhàng bao trùm không gian nhưng không kém phần năng động. Sự trang nhã quý phái của nét đẹp cổ điển không làm giảm những điểm nhấn hiện đại mà chúng tôn vinh lẫn nhau tạo ra cảm giác ấm cúng, thoải mái.
 
 
Mời xem thêm các quán cà phê khác tại đây:
 
KHOẢNG LẶNG CAFÉ - An Nhơn, Phường 17, Quận Gò Vấp
Miền Đồng Thảo Cafe - 221A Nguyễn Trọng Tuyển, P. 8, Quận Phú Nhuận
Du Miên Cafe - 48/9A Hồ Biểu Chánh, P. 11, Quận Phú Nhuận
Quán cafe Country House - 18C Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp
Quán Cafe Koneko - 36/63 Đường D2, P. 25, Quận Bình Thạnh
Quán cafe Thị Trấn Ba Cây Chổi - 141 Phan Xích Long, Quận Phú Nhuận
Quán Cafe Golden Mountain - 226 Điện Biên Phủ, P.7, Quận 3
Quán Cafe Zin Huyền Thoại - 616/4 Nguyễn Oanh, P.6, Quận Gò Vấp
     
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0825 seconds on machine '191'.