Over 16,525,109 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sezzy, mỏng, và đắt tiền! Cũng giống như một mô hình!

Lenovo S920 đã được đưa ra tại Philippines với S820 Lenovo và Lenovo P780 . Trong số ba mô hình của S920 là cung cấp lớn sắp tới trong lúc 5,3-inch (kích thước phablet). Tuy nhiên nó cũng là một trong những mỏng nhất và "sezziest" giữa ba. Các con số mỏng kết hợp với thiết kế đẹp và một mức giá gây tranh cãi (SRP là Php16,999) nhắc nhở chúng ta về các mô hình và do đó "phablet modelesque" trong tiêu đề, hehe. Chúng tôi đã thực sự được chơi đùa với các đơn vị xem xét trong vài ngày qua và chúng tôi muốn kick off tính năng của chúng ta về Lenovo S920 với unboxing thường của chúng tôi.

Dự đoán về sản phẩm Lenovo S920

Dưới đây là tóm tắt nhanh chóng của các thông số kỹ thuật.

Lenovo S920 Spec Bảng

MTK 6589 1.2 GHz Quad-Core Processor

1GB RAM

4GB Internal Storage, Có thể mở rộng thông qua thẻ nhớ microSD

5.3-inch HD IPS Display, độ phân giải 1280 x 720 với công nghệ OGS

Dual SIM, Dual Standby

Máy ảnh chính 8,0 megapixel

2.0-megapixel camera phụ

3G, HSPA +, WiFi, WiFi Hotspot, FM Radio, GPS / aGPS, Bluetooth

2,250mAh Battey

Android Jelly Bean 4.2

SRP: Php16,999 Php14,999

Những ấn tượng phần cứng: Đây là trường hợp S920 Shines

Lenovo bao bì mới

Lenovo S920 đến trong bao bì cùng và hộp như S820 Lenovo P780 và Lenovo. Đó là hộp mới sạch hơn (ít lộn xộn) với các sản phẩm bắn lên phía trước và các thông số kỹ thuật ở phía sau. Cuốn là thiết kế bộ lạc như thế mà chúng ta đã thấy với các mô hình trước đây của họ.

Unboxing thẳng thắn. Có một slip-on mà chúng tôi đã rút ra và nó cho thấy các hộp carton với một nắp cứng màu trắng. Hộp thực tế bản thân mặc dù là màu đỏ mà là thú vị vì nó kinda đáng ngạc nhiên khi bạn nhìn thấy nó. Nó mang lại cho khỏi "bất ngờ !!!" rung cảm vì bạn sẽ không mong đợi nó có màu đỏ vì toàn bộ hộp là màu trắng và rất sạch sẽ.

Lenovo S920 chính nó là một thiết bị tìm kiếm tốt. Lên phía trước bạn có màn hình hiển thị 5,3-inch bằng kính không có nút bấm vật lý (các điều khiển Android ở phía dưới là capacitive). Trên mặt có các cạnh cong và nhiều nút bấm, cổng, và điều khiển. Ở phía sau chúng tôi nhận được lại mờ sạch mà cảm thấy phun cát. Nó rất trơn tru và tuyệt vời để liên lạc! Chắc chắn là một trong những điện thoại thông minh đẹp nhất 5,3-inch, chúng tôi đã nhìn thấy trong thị trường to-date.

Khi nói đến màn hình hiển thị, chúng tôi có một màn hình HD 5,3-inch. Không có gì là siêu đặc biệt về HD các ngày kể từ khi đã có điện thoại thông minh FHD mà đến ở mức giá này. Tuy nhiên việc sử dụng công nghệ màn hình One Glass (OGS) sẽ giúp rất nhiều trong việc đưa ra những hình ảnh và văn bản bật ra vào trong màn hình. Trừ khi bạn là một chuyên viên siêu tinh ý với một cặp mắt lành nghề có thể bạn sẽ không thể thấy sự khác biệt nữa.

Qua tất cả không có nhận được xung quanh thực tế rằng Lenovo S920 thực sự là một trong những phablets nhìn đẹp nhất. Lenovo đã đi một chặng đường dài với thiết kế của điện thoại thông minh của họ. Chúng tôi vẫn có thể nhớ những lô hàng đầu tiên của điện thoại thông minh một-series họ phát hành và tất cả đều nhìn đau đớn khủng khiếp, hehe. Nó là tốt để thấy rằng họ đã thực hiện thiết kế một ưu tiên lớn kể từ đó.

Các Lenovo S920 lần đầu tiên được tung ra họ đã công bố một thẻ giá Php16,999. Đó chắc chắn là trên cao của quang phổ điện thoại thông minh đã. Chúng tôi đã được kinda baffle từ các thông số kỹ thuật không phù hợp với giá cả. Các tin tốt mặc dù là Lenovo đã làm một giá Php2,000 cắt, do đó bạn có thể thực sự có được nó cho Php14,999 đã.

Phát biểu của ruột, Lenovo S920 được trang bị 1.2GHz quad-core vi xử lý MediaTek 6589 và 1GB RAM. Những thông số kỹ thuật cho phép Lenovo S920 xử lý khá nhiều tất cả mọi thứ bạn ném vào nó, nhưng không phải ở tốc độ tốt nhất có thể. Có một số sự chậm trễ đáng chú ý trong vụ phóng ứng dụng, đặc biệt là trong việc đa nhiệm.

Chúng tôi sẽ làm thêm các xét nghiệm để xem có bao điện thoại thực hiện trong thời gian để xem xét đầy đủ của chúng tôi.

Dự đoán ban đầu: Great Mới cho Lenovo K900

Theo như ấn tượng ban đầu đi, chúng tôi đã rất ấn tượng với thiết kế và phần cứng của Lenovo S920. Tuy nhiên chúng tôi vẫn còn do dự đầy đủ giới thiệu nó như sớm như bây giờ chủ yếu là do mức giá. Chúng tôi chắc chắn sẽ đặt điện thoại này thông qua các bước như vậy chúng ta có thể tìm ra nếu nó có giá trị Php14,999.

Theo nguồn của sửa chữa điện thoại.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2599 seconds on machine '51'.