Over 16,525,495 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Đạp xe trên con đường dọc bờ biển Mỹ Khê xinh đẹp, hít thở bầu không khí trong lành, làm tươi mới cơ thể và tâm hồn. Thật thú vị phải không các bạn Biểu tượng cảm xúc smile. Khach  san Da Nang Diamond Sea cung cấp dịch vụ xe đạp hoàn toàn MIỄN PHÍ cho khách lưu trú. Hãy đến và trải nghiệm với những khuyến mại đặc biệt trong tháng 5 và tháng 6 này.

Đặc biệt đến đây bạn được trải nghiệm không gian spa sử dụng các liệu pháp Massage body để thư giãn và tái tạo lại sức sống cho cơ thể.

*Trải nghiệm trị liệu toàn thân (60 hoặc 90 phút) sẽ được tặng miễn phí 30 phút trị ltiệu

da mặt (Bao gồm tinh liệu tự nhiên như nước dưa hấu, dưa leo, mật ong, và yoghurt)

*Trải nghiệm trị liệu da mặt (60 phút) sẽ được tặng 20 phút trị liệu thư giãn cho đầu

 Bên sạnh đó Khach san o Da Nang gan bien My Khe Lấy sự hài lòng của du khách đặt lên hàng đầu khách sạn Diamond Sea là khách sạn 4 sao với thiết kế hài hòa thân thiện phòng đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Nằm bên cạnh con đường biển tuyệt đẹp cùng hệ thống nhà hàng bên trong khách sạn thích hợp cho du khách nghỉ ngơi, thư giãn và thưởng thức những loại đồ uống cùng buffet không thua gì so với những khách sạn tương đương. Bên cạnh đó, Diamond Sea còn là khách sạn 4 sao có thiết kế hài hòa giữa kiến trúc hiện đại với nội thất sang trọng, đầy đủ đồ dùng, trang trí ấm cúng, tao nhã giúp cho du khách cảm nhận những gì thoải mái nhất bằng phong thái phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1481 seconds on machine '6'.