Over 16,525,909 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thêu vi tính chính là sử dụng công nghệ thêu tự động, có khả năng sản xuất ra rất nhiều sản phẩm giống nhau như một, tấc độ nhanh, độ chính xác cao phù hợp với rất nhiều lĩnh vực.

Nếu bạn là chủ 1 công ty riêng, muốn có hình ảnh logo công ty nên đồng phục văn phòng hoặc áo quà tặng cho khách hàng, phùn hay in là lựa chọn mà nhiều người nghĩ đến.Nhưng với công nghệ in, phun logo sẽ có hình ảnh không được đẹp, màu sắc phun cũng không sắc nét như thêu. Vấn đề là nếu thêu thủ công bạn không có được 10 sản phẩm như 1, hình ảnh logo ở mỗi sản phẩm sẽ có sự khác nhau nếu thuê thủ công. Vậy điều bạn cần tới chính là thêu vi tính.

Công nghệ thêu tự động hay còn được gọi là thêu vi tính ra đời vào khoảng năm 1984 và được nhập khẩu vào nước ta khoảng năm 1990. Tuy nhiên do hạn chế về phầm mền chuyển đổi mẫu, công nghệ và máy móc nên thêu vi tính còn ít được biết đến. Cho đến những năm 2000 thêu vi tính với tấc độ nhanh gấp nhiều lần, độ chính xác gần như tuyệt đối với bản thiết kế mẫu đã được các nhãn hàng tại Việt Nam mở rộng và phát triển. Sau nhiều lần cải tiến, phầm mền chuyển đổi cũng được dowload miễn phí trên mạng internet. Thêu vì tính giờ đã trở nên phổ biến với cách thức làm việc chỉ 1 lần thiết kế mẫu duy nhất trên phần mền (CAD). Hoạt động dưới sự điều hành của chường trình điểu khiển trên máy tính, cùng 1 thời gian thêu vi tính có thể tạo ra hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng nghìn sản phẩm thêu có độ chính xác gần như tuyệt đối với bản thiết kế, điều này thêu thủ công khó lòng làm được. 

Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường công ty may đồng phục thời trang Mantis mang tới dịch vụ thêu vi tính nhanh chất lượng cao tới quý khách hàng. Thêu logo áo đồng phục, thêu logo áo đồng phục công ty, đồng phục quảng cáo , quà tặng , du lịch, nhãn hàng hay bất cứ sản phẩm nào mà bạn muốn. Hãy đến với chúng tôi, mọi mong muốn của bạn sẽ trở thành hiện thực.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
1
views
188
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Đồng phục ...
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0576 seconds on machine '109'.