Over 16,528,667 people are on fubar.
What are you waiting for?

nawaha's blog: "Quang Hoa Nguyen"

created on 11/26/2014  |  http://fubar.com/quang-hoa-nguyen/b360827

 

Nước Uống Tinh Khiết - Nước Tinh Khiết


Nước tinh khiết là sản phẩm được làm từ nguồn nước ngầm - một món quà vô giá mà mẹ thiên nhiên ban tặng có những tác dụng rất tích cực cho sức khỏe.


Nhận thấy được lợi ích mà nước tinh khiết đem lại cho sức khỏe, Hoàng Có xin hân hạnh đem đến cho quý khách hàng gần xa các sản phẩm nước uống tinh khiết được sản xuất trong dây chuyền khoa học đảm bảo chất lượng nước tốt nhất.


Có thể bạn chưa biết, 70% cơ thể chúng ta là nước, vì thế việc bổ sung lượng nước rất quan trong  nhằm duy trì năng lượng sống,làm việc học tập và vui chơi . . .


Tuy nhiên, chúng ta cần phải lưu ý đến nguồn nước bổ sung cho cơ thể, lựa chọn cho mình một nguồn nước tinh khiết hợp vệ sinh nhằm đảm bảo sức khỏe  cho bản thân và gia đình.


nuoc uong tinh khiet

Nước tinh khiết - Nước uống tinh khiết Hoàng Có


Hoàng Có hiện tại đang phân phối nhiều loại nước uống tinh khiết có thương hiệu nổi tiếng có mặt trên thị trường Việt Nam như Lavie, Aquafina, Vĩnh Hảo, Dasani… Đây là những nhãn hiệu đã có lịch sử tồn tại trên thị trường nội về thâm niên lẫn chất lượng và mẫu mã.

 

Đại lý Hoàng Có được thành lập từ những năm 2010 và là nhà phân phối có uy tín, nhận được nhiều sự tín nhiệm từ phía khách hàng, nhà tiêu dùng. Qua nhiều năm phục vụ, Hoàng Có đã dần khẳng định thương hiệu của mình trong lĩnh vực cung cấp nước uống tinh khiết.


Đã từ lâu chúng tôi luôn lấy Lợi ích sức khỏe của khách hàng làm tiêu chí cho nên sản phẩm nước uống tinh khiết của mình khi bán ra thị trường luôn được khách hàng ưa chuộng và tin tưởng , sản phẩm của chúng tôi có nhều dung tích khác nhau và chúng tôi không chỉ tập trung bán lẻ mà còn là đại lý  phân phối nước uống tinh khiết rất nhiều nơi, khắp các quận huyện trong thành phố.


Đến với  Hoàng Có khách hàng không những an tâm về chất lượng sản phẩm mà còn hài lòng về thái độ phục vụ và sự nhanh nhẹn trong cung cách làm việc của nhân viên.Với phong cách phục vụ hiện đại và chuyên nghiệp, nhiệt tình, chu đáo, chúng tôi sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/24h bất cứ khi nào khách hàng cần.


- Giao hàng tận nơi, miễn phí trong thành phố và trong thời gian nhanh nhất.


- Có rất nhiều sản phẩm nước tinh khiết để quý khách hàng lựa chọn


- Đội ngũ nhân viên trẻ, năng động , phục vụ tận tình chu đáo


- Nếu hàng hoá không đúng quy cách, chất lượng sẽ đổi lại.


- Quý khách lấy hàng với số lượng lớn sẽ được giảm giá.


- Trong quá trình thực hiện nếu giá cả có thay đổi, đại lý sẽ kịp thời thông báo cho khách hàng.


Tag: nuoc tinh khietnuoc uong tinh khiet

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0645 seconds on machine '5'.