Over 16,525,700 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Tình trạng mỡ bụng dưới không chỉ gây ra mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nguy cơ bệnh tật. Bài viết sau chúng tôi sẽ giúp bạn tìm ra cách giảm mỡ bụng dưới hiệu quả và an toàn nhất. cach giam beo

Tích tụ mỡ bụng dưới ảnh hưởng gì tới sức khỏe?

Mỡ bụng nói chung và mỡ bụng dưới nói riêng xuất hiện khi chúng ta không có một chế độ ăn uống hợp lý, ngại vận động và tác động của nhiều yếu tố khách quan. Ngoài vấn đề về thẩm mỹ nó còn có thể gây ra nhiều nguy cơ bệnh lý như:

- Tim mạch và bệnh tiểu đường: Một nghiên cứu mới đây tại Đại học Texas Southwestern Medical Center ở Dallas của Mỹ đã chỉ ra rằng: mỡ không chỉ tích tụ dưới da mà còn ẩn chứa cả trong nội tạng. Mỡ tích ở nội tạng tiết ra các hormone và các chất béo trung tính có hại cho cơ thể, đồng thời làm suy yếu khả năng sử dụng insulin của cơ thể, tăng nguy cơ bệnh tiểu đường loại 2. Bên cạnh đó, nó cũng gây nên sự viêm nhiễm gây ra bệnh tim.

Tình trạng tích tụ mỡ bụng dưới có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe

Tình trạng tích tụ mỡ bụng dưới có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe

- Suy giảm trí nhớ: Tạp chí Annals of Newnology (Mỹ) đã công bố kết quả nghiên cứu do các chuyên gia ở Hiệp hội khoa học Thần kinh Mỹ (ANA) thực hiện cho thấy, những người bị thừa cân, béo phì, đặc biệt là béo bụng hay nhóm người có tỉ lệ vòng bụng to hơn vòng mông là nhóm người có dung lượng não thấp và sớm mắc bệnh thoái hóa làm suy giảm trí nhớ, đặc biệt là rủi ro mắc bệnh Alzheimer.

http://cachgiambeo.com.vn/2-bai-tap-the-duc-giam-mo-bung-sieu-hieu-qua.html

- Mỡ máu:  Béo bụng gây nên tình trạng mỡ quấn nhiều bên ngoài nội tạng và chính các mỡ này đã tạo ra các axít mỡ tự do trong cơ thể và tạo ra nhiều cholesterol xấu. Ngoài ra, các axít béo tự do này còn làm giảm cholesterol tốt.

Cách làm giảm mỡ bụng dưới nào hiệu quả?

Để có thể loại bỏ những nguy cơ bệnh lí trên, bạn sẽ cần phải tìm hiểu các cách giảm mỡ bụng hiệu quả và an toàn. Một trong các cách giảm mỡ bụng dưới thông minh hiện đang được các chuyên gia khuyên dùng hiện nay mà bạn có thể tham khảo chính là Body Laser – công nghệ Laser hủy mỡ của Hoa Kỳ.

Body Laser tích hợp của những đặc tính thông minh theo tiêu chuẩn công nghệ Hoa Kỳ là cách giảm béo bụng dưới hiệu quả. Body Laser là kỹ thuật đốt laser phân hủy mỡ. Chùm sóng laser cao tần tác động sâu vào từng tế bào bên trong lớp mỡ, đốt nóng và phá hủy hoàn toàn các mô mỡ kể cả các mô mỡ rắn chắc nhất, làm đứt gãy các tổ chức Cellulite, hóa lỏng và giải phóng tối đa các tổ chức mỡ tích tụ dưới da sau đó đưa nhẹ nhàng ra khỏi cơ thể.

Công nghệ giảm mỡ hiện đại Body Laser giúp giảm mỡ bụng dưới an toàn, hiệu quả

Bên cạnh đó, sóng Laser còn có tác dụng kéo căng các cơ giúp tái cấu trúc hệ thống cơ tại vùng điều trị để tạo dáng cơ thể thon gọn hoàn hảo đồng thời giúp tăng sinh collagen tại vùng điều trị để làm săn chắc và căng mịn da, khắc phục hoàn toàn tình trạng lồi lõm và chảy xệ của các phương pháp giảm mỡ khác.

Body Laser là cách giảm béo hiệu quả cao và an toàn đã được công nhận trên toàn thế giới, đã được Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA) chứng nhận về độ an toàn và tính an toàn. Thẩm mỹ viện Đông Á cam kết hoàn lại tiền 100% nếu như điều trị hiệu quả cho khách hàng!

Xem thêm: giảm béo bằng mật ong

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0578 seconds on machine '190'.