Over 16,526,094 people are on fubar.
What are you waiting for?

Buffet luôn là lựa chọn được rất nhiều người yêu thích trong những dịp đi ăn ngoài cùng gia đình, bạn bè vì thực đơn đa dạng, phong phú và không gây ngán. Nhiều người thường cho rằng giá cả cho một suất buffet là khá cao so với phần ăn thông thường. Thực tế ở thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều địa điểm phục vụ loại hình này với giá cả bình dân, phù hợp với túi tiền. Mình xin giới thiệu với các bạn Danh sách các nhà hàng Buffet ở Sài Gòn.
 
 
Nhà hàng Hương Rừng - 371A Nguyễn Trãi , Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1
 
Nhà hàng Hương Rừng chuyên phục vụ các món ăn đặc sản, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất. Cá, tôm, cua, ếch… đều hoàn toàn tươi sống cho đến khi đem đi chế biến, đảm bảo chất lượng ẩm thực. Các đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ hoàn thành các món ăn với đầy đủ hương, vị và sắc, chắc chắn sẽ làm thực khách hài lòng. Những món ăn đặc biệt được rất nhiều thực khách ưa chuộng khi đến với nhà hàng Hương Rừng như giò heo muối Bắc Cạn, gà ta xông khói kiểu Nga, sườn non nướng kiểu Tiệp, tim đà điểu… Chương trình buffet bò (bò bao bụng) cũng hứa hẹn mang đến cho thực khách sự bất ngờ thú vị. Các món ăn được chế biến từ bò tơ Củ Chi, thịt mềm và thơm. Những món ăn truyền thống thuần túy Việt Nam cũng được nhà hàng Hương Rừng thực hiện rất đậm đà. Những món ăn truyền thống thuần túy Việt Nam cũng được nhà hàng Hương Rừng thực hiện rất đậm đà và giữ nguyên hương vị đặc trưng vốn có. Những món ăn dân dã ở các vùng quê đều được tìm thấy trong thực đơn của nhà hàng. Bạn hãy tự thưởng cho mình và bạn bè, người thân những khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau trong không gian ấm cúng, sang trọng của nhà hàng Hương Rừng.
 
 
Buffet Ông Mập - 18A1/7 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Đa Kao, Quận 1
 
Không gian không quá sang trọng nhưng thoải mái, rộng rãi. Thực đơn phong phú với các món nướng, lẩu, đặc sản, cơm văn phòng. Tự chọn món tráng miệng vơi quầy Bar Salad trái cây, chè, rau câu…
 
 
Dìn Ký - 37C Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
 
Dìn Ký Nguyễn Trãi luôn mở cửa phục vụ thực khách suốt 24/24 giờ nên chẳng biết từ bao giờ nơi đây đã trở thành điểm hẹn lý tưởng của giới văn nghệ sĩ thành phố sau mỗi xuất diễn, cũng như nhiều du khách. Khi nhắc đến Dìn Ký Nguyễn Trãi, người dân Sài Gòn nghĩ ngay đến món hủ tiếu cá, mì kéo sợi hay điểm tâm Hồng Kông vào buổi sáng; cơm Việt Nam vào buổi trưa; các món đặc sản được chế biến từ thủy hải sản tươi sống vào buổi tối. Thương hiệu nổi bật trên thị trường ẩm thực Việt Nam với hơn 300 món ăn Âu – Á – Việt – Hoa độc đáo. Cà ri gà Ấn Độ, Thịt cua đút lò, Salad Nga, Trứng Cá Hồi Đen, Lẩu Thái Lan, Heo sữa quay Trung Hoa… Hủ tiếu cá, Mì kéo sợi, Điểm tâm Hồng Kông vào buổi sáng, Cơm Việt Nam vào buổi trưa,các món đặc sản.
 
 
Hana BBQ & Hotpot Buffet - 243 Điện Biên Phủ, P. 6, Quận 3, TP. HCM
 
Hana BBQ Hot Pot Buffet ra đời đã làm phong phú thêm nền ẩm thực Việt trong thời đại mới khi phong cách ẩm thực Á – Âu hòa quyện với nhau trong cùng một thương hiệu đang dần khẳng định vị thế của mình trong lòng thực khách Sài Gòn. Nhà hàng có không gian ấm cúng, lịch sự. Thực đơn phong phú, đa dạng các món nướng, pizza, pasta...với nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ, Úc. Nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo, thân thiện.
 
 
Buffet Thanh Niên - 11 Nguyễn Văn Chiêm, Quận 1, TP. HCM
 
Không gian tiện nghi, trang nhã và ấm cúng gần Diamond Plaza. Có khu sân vườn thoáng mát, trong nhà và phòng vip yên tĩnh với thiết kế bản sắc Việt Nam. Tiệc Buffet phong phú, đa dạng và sang trọng vào buổi tối với hơn 40 món Việt & Thái
 
 
 
 

 

 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0395 seconds on machine '193'.