Over 16,528,485 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

Việc công bố hợp quy thuốc thú y thực hiện theo Thông   tư  số   83/2009/TT-BNNPTNT ngày 25/12/2009 về hướng dẫn hoạt động  chứng  nhận  hợp  quy,  công  bố hợp quy thuộc lĩnh vực quản lý của Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn. Theo đó, Cục Thú y sẽ chỉ định một số tổ chức chứng nhận đủ điều kiện tham gia chứng nhận hợp quy.


Với quy trình đánh giá, công nhận được quy định chặt chẽ trong các văn bản quản  lý nhà nước; sự tích cực, sáng tạo và nhiệt tâm của các tổ chức chứng nhận cùng với sự tự giác, ý thức tuân thủ pháp luật và tôn trọng người tiêu dùng của cơ sở sản xuất, kinh doanh thuốc thú y thì chắc chắn vấn đề chất lượng thuốc thú y sẽ được kiểm soát, góp phần  vào sự phát triển của ngành chăn nuôi Việt Nam và trước hết là đảm bảo uy tín, sự phát triển bền vững của chính các cơ sở sản xuất, kinh doanh thuốc thú y trong cả nước.

 

Các cơ sở, tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh thuốc thú y lựa chọn trong số các tổ chức chứng nhận  đã được chỉ định trên và thực hiện công bố hợp quy sau khi được tổ chức chứng nhận  đánh giá, cấp giấy chứng nhận  hợp quy cho loại sản phẩm thuốc thú y của mình.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0551 seconds on machine '7'.