Over 16,526,145 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Hoa có nhiều loài hoa đẹp nhưng người đam mê về hoa không phải chỉ ngắm nhìn vẽ đẹp bên ngoài của nó, mà còn phải hiểu được cái cốt ý nghĩa bên trong của các loài hoa, nhưng điều đó không mấy người được như vậy. 

Hoa lay ơn không phải là loại hoa kén người chơi song cái thú thưởng hoa, ngắm hoa đúng cách chắc không phải ai cũng biết được. 

Hoa có nguồn gốc từ lục địa xa xôi, phần lớn là ở châu Phi, trải qua đường biển, những củ giống vượt qua đại dương trùng xôi đến với Việt Nam, trải qua thời gian lai tạo hiện nay trên thị trường xuất hiện hơn 260 loài hoa. 

Hoa lay ơn biểu hiện nét đài các, mang trong mình vẻ mảnh mai, sang trọng của những cánh hoa như những thiếu nữ e lệ bên bộ đàm lộng lẫy kết hợp với chàng dũng sĩ kiếm lá xanh mượt bảo vệ cô nàng bé bỏng ấy. 

Hoa Lay ơn hay được trưng dụng để trang trí mọi dịp, hoa dễ kết hợp với nhiều loại hoa khác để tạo nên những bó, những lẵng tuyệt đẹp. 

[​IMG]



Hoa lay ơn tượng trưng cho cuộc họp vui vẻ, hạnh phúc tràn đầy trên những cánh hoa, cuống lá. Hoa tươi tắn trong sắc trời se lạnh, mang lại cảm giác ấm áp hạnh phúc cho bạn bè, gia đình, người thân trong mỗi dịp xm vầy. 

Hoa đơn giản nhưng mang lại nhiều cảm xúc cho người thưởng hoa, chơi hoa. Một bình hoa kèm theo chút tím của Violet tạo nên không gian sang trọng, đầm ấm, cái nhìn đầy tinh tế cho cả không gian. 

Lay ơn cũng là lời hẹn cho ngày mai. Những nhánh hoa tươi mãi, vươn lên mạnh mẽ là sự hứa hẹn đầy tươi sáng cho tương lai. Hoa lâu bền, có thể tồn tại từ 10 – 15 ngày trong điều kiện phòng, tương lai của bạn sẽ bền vững và mãi mãi xanh tươi như hoa nếu chịu khó đầu tư, chăm sóc đúng cách. 

Hoa Lay ơn tượng trưng lòng thành thực, cao quý. Lay ơn còn được gọi với cái tên khoa học là kiếm hoa, nhánh hoa như những thanh kiếm sắc, mạnh mẽ hướng lên trời, nó sẽ xóa tan sự ngờ vực, bảo vệ sự thật. Đây là loại hoa thanh cao từ lá tới hoa. Tất cả là một thể hài hòa bổ sung sự mềm yếu, mạnh mẽ cho nhau

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0523 seconds on machine '7'.