Over 16,528,015 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguu Nguu's blog: "meohaybotui"

created on 10/15/2014  |  http://fubar.com/meohaybotui/b360375

CHUNG CƯ BRIGHT CITY AZ THĂNG LONG

TỔ HỢP NHÀ Ở XÃ HỘI VÀ DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI 

CHÍNH THỨC NHẬN HỒ SƠ ĐĂNG KÝ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI BRIGHT CITY - AZ THĂNG LONG

LIÊN HỆ 0982 183 224

♠ Hỗ trợ làm thủ tục hồ sơ đăng ký mua căn hộ chung cư Bright City - AZ Thăng Long ♠

♣ Hỗ trợ thủ tục hồ sơ vay vốn 30.000 tỷ, lãi suất cố định 5%/năm trong 15 năm ♣ 

♥Hỗ trợ, tư vấn 24/7 chọn căn đẹp, tầng đẹp không thu phí khách hàng ♥ 

 ♦ MUA TRỰC TIẾP CHỦ ĐẦU TƯ - KHÔNG CHÊNH GIÁ - KHÔNG THU PHÍ DỊCH VỤ ♦

NHIỆT TÌNH - TẬN TÂM

Chú ý: Hiện tại tất cả thông tin chủ đầu tư không công bố lên mạng trừ các tài liệu bản cứng trao tay . Vì vậy hãy gọi cho chúng tôi để có bản cứng cũng như những thông tin chính xác nhất về dự án này.

Chung cư Bright City – AZ Thăng Long là dự án nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại trọng điểm của thủ đô Hà Nội với giá chỉ 14,9tr/m2. Dự án được chủ đầu tư là Công ty Cổ phần bánh keo Thăng Long  đầu tư xây dựng theo Quyết Định số Quyết Định Số 960/QĐ-UBND ngày 14/02/2014 của Thành Phố Hà Nội

Chung cư AZ Thăng Long - Bright City
Chung cư AZ Thăng Long - Bright City

Dự án Chung cư Bright City nằm tại vị trí chiến lược của Thành phố Hà Nội, khi nằm trên tuyến huyết mạch đường 32, thuộc khu đô thị mới Kim Chung – Di Trạch, giáp ranh giữa Quận Từ Liêm và thành phố vệ tinh Hòa Đức. Đây là vị trí cực đẹp về mặt Kinh Tế - Chính Trị - Xã Hội.

Dự án gồm 4 tòa nhà cao 35 tầng, cung cấp ra phân khúc nhà ở trung cấp gần 1500 căn hộ với đa dạng diện tích từ 44-70m, từ 1 đến 2 phòng ngủ đáp ứng cơ bản về điều kiện sống của các gia đinh trẻ.

 TỔNG QUAN DỰ ÁN NHÀ Ở XÃ HỘI CHUNG CƯ  BRIGHT CITY AZ THĂNG LONG 

Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại AZ Thăng Long (chung cư Bright City) của chủ đầu tư là Công ty cổ phần bánh kẹo Thăng Long được xây dựng trên quyết đinh chuyển đổi nhà ở thương mại sang nhà ở xã hội số 964/QĐ-UBND ngày 14/02/2014 của UBND Thành Phố Hà Nội. Chính vì vậy dự án có những tính chất kế thừa về thiết kế, tiện ích của dự án nhà ở thương mại nhưng đưa ra thị trường với mức giá nhà ở xã hội.

Chung cư  Bright City - AZ Thăng Long
Góc nhìn tổng quan chung cư Bright City - AZ Thăng Long

Tổ hợp Nhà ở xã hội AZ Thăng Long được xây dựng trong khuôn viên diện tích 14.350m2, gồm 4 tòa tháp cao 35 tầng. Tổ hợp cũng xây dựng khối đế gồm 6 tầng làm trung tâm thương mại, nhà trẻ, khu vực sinh hoạt công cộng…. AZ Thăng Long  cung cấp ra thị trường gần 1500 căn hộ đa dạng về diện tích từ 48 – 70m2. Trong đó diện tích dành cho khuôn viên là gần 8.800m2. Tổng số vốn đầu tư vào dự án là gần 1.200 tỷ đồng.  Chung cư  Bright city được đầu tư thành dự án nhà ở xã hội trọng điểm trong giai đoạn 2015 -2017 của Bộ Xây Dựng và UBND Thành Phố Hà Nội. Dự án được xây dựng cơ bản đáp ứng giải quyết nhu cầu nhà ở cho các gia đình trẻ tại thủ đô. Đặc biệt khi chuyển sang dự án nhà ở xã hội thì tất cả các căn hộ tại dự án đều được tham gia gói hỗ trợ vay vốn gói ưu đãi mua nhà thu nhập thấp 30.000 tỷ của Chính Phủ với lãi suất 5% trong 15 năm.

Đặc biệt ngày 08/10/2014 với cam kết tài trợ tín dụng cho dự án nhà ở Bright City AZ Thăng Long, giữa đại điện Ngân hàng BIDV – Chi nhánh Tây Hà Nội và chủ đầu tư là công ty TNHH bánh kẹo Thăng Long đã ký kết hợp đồng tín dụng cho dự án lên đến 1.100. Số tiền này được cam kết giải ngân cho chủ đầu tư trong 26 tháng để thực hiện dự án.

Lễ ký kết tài trợ tín dụng cho dự án chung cư Bright city AZ Thăng Long
Lễ ký kết tài trợ tín dụng cho dự án chung cư Bright city AZ Thăng Long

Dự án được khởi công vào quý IV/2014 và dự kiến bàn giao nhà vào Quý IV/2016, cung cấp ra thị trường gần 1.500 căn hộ với mức giá ưu đãi chỉ 14,9tr.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ BRIGHT CITY - AZ THĂNG LONG

Tổ hợp nhà ở xã hội và dịch vụ thương mại Chung cư AZ Thăng Long nằm ở vị trí chiến lược, ngay trên mặt đường Quốc lộ 32, phía trước đại học Thành Tây, ngay cổng chào giáp ranh giữa Quận Từ Liêm và Huyện Hòa Đức. Chiếu theo Quy hoạch thủ đô đến 2030 tầm nhìn 2050 thì  chung cư Bright City - AZ Thăng Long nằm chính cửa ngõ của thành phố vệ tinh Hoài Đức. Kết nối dễ dàng với các khu vực trong và ngoài thành phố nhờ hệ thống đường lớn, hệ thống giao thông bàn cờ và tuyến tàu điện sắp đi vào hoạt động.

Vị trí chung cư Bright City AZ Thăng Long
Vị trí chung cư Bright City AZ Thăng Long

Căn hộ AZ Thăng Long nằm trên trục giao thông lớn, hệ thống giao thông bàn cờ dày đặc, từ dự án có thể kết nối dễ dàng với các trung tâm kinh tế - chính trị -  xã hội. Từ dự án chung cư Bright City lên trung tâm Quận Cầu Giầy chỉ 6km, đến trung tâm thể dục thể thao Mỹ Đình chỉ 5km, dự án cũng kết nối trực tiếp với nhiều khu đô thị lớn như KĐT Tân Tây Đô, Vân Canh, Nam 32, Bắc 32…

Bên cạnh đấy Chung cư Bright City - AZ Thăng Long còn nằm gần hệ thống đường, trường, trạm dày đặc với hệ thống trường học từ nhà trẻ đến đại học, mạng lưới chợ, trung tâm thương mại, hệ thống y tế….

THIẾT KẾ CĂN HỘ TẠI CHUNG CƯ BRIGHT CITY

Các căn hộ tại chung cư AZ Thăng Long được thiết kế đa dạng về diện tích từ 44m2 đến 70m2. Nhưng vẫn đảm bảo được tính khoa học trong căn hộ, đảm bảo tận dụng đủ sáng, đủ gió, tận dụng tối đa không gian và các yếu tố tự nhiên.

Mặt bằng điển hình tầng 7 -19 căn hộ điện tích nhỏ
Mặt bằng điển hình tầng 7 -19 căn hộ điện tích nhỏ
Mặt bằng điển hình tầng 20 - 35 căn hộ diện tích lớn
Mặt bằng điển hình tầng 20 - 35 căn hộ diện tích lớn tại chung cư Bright City

Yếu tố phong thủy nắng, ánh sánh và gió làm trung tâm trong thiết kế tòa nhà và căn hộ tại dự án chung cư Bright City. Hệ thống 4 tòa nhà được sắp xếp song song tạo thành vòng đối lưu gió, điều này cơ bản giúp toàn bộ căn hộ trong khu nhà đều được đón gió mát cũng như không khí thoáng đãng.

A3-12

A3-11

A3-9

A3-4

A3-2

A3-1

A2-8 copy

A2-7copy

TIỆN ÍCH SỐNG CHUNG CƯ AZ THĂNG LONG BRIGHT CITY

+ Sân tennis: Khoảng cây xanh bao quanh  2 sân tennis với trang thiết bị thể thao đầy đủ, hiện đại tạo ra nơi tập luyện phù hợp cho tất cả mọi người. Chủ nhân AZ Thăng Long sẽ từng bước có được một cơ thể khỏe mạnh, cân đối như ý muốn.
SketchUp-copy
 
+ Đường xanh: Bạn sẽ ngạc nhiên và vô cùng thích thú khi thả bước hay chạy bộ trên những con đường nằm hẳn trong vườn cây xanh mát được chăm sóc cẩn thận. Không chỉ sức khỏe của bạn được cải thiện mà chính tâm hồn  bạn cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều.
 
+ Khuôn viên cây xanh: Không gian thoáng mát, yên tĩnh từ những khoảng xanh nhiều hoa lá, ghế ngồi, đài phun nước bên ngoài các tòa nhà … là nơi mỗi người tìm thấy cho bản thân cảm giác thư thái, thoải mái, giao hòa với thiên nhiên.
sieuthi_SIUH
 
+ Vườn tiệc, café ngoài trời: Hãy tưởng tượng về những bữa tiệc gia đình vui vẻ, sôi động hay những cuộc trò chuyện, gặp gỡ thân mật diễn ra trên bãi cỏ xanh mượt hoặc trong quán café ngoài trời trong lành, thoáng đãng. Tất cả sẽ trở thành hiện thực tại chung cư Bright City AZ Thăng Long.
 
+ Sân chơi ngoài trời:  Dự án ưu tiên xây dựng sân chơi rộng rãi, đảm bảo an ninh,  nhiều cây xanh  để các bé có thêm nhiều lựa chọn cho các hoạt động vui chơi của mình. Các bé sẽ được kết bạn và tham gia những trò chơi nhóm giúp bé phát triển sự năng động cùng tinh thần tập thể một cách dễ dàng hơn.

THỦ TỤC ĐĂNG KÝ MUA NHÀ Ở XÃ HỘI BRIGHT CITY VÀ HỒ SƠ VAY VỐN 30.000 TỶ

◊ Hồ sơ đăng ký mua nhà ở xã hộị chung cư Bright City

  • Sổ hộ khẩu hoặc Kt3, sổ bảo hiểm xã hội, hợp đồng lao động.
  • Đơn đăng ký mua nhà ở xã hội Bright City (theo mẫu)
  • Giấy xác nhận chưa có nhà ở Hà Nội, giấy xác nhận nhà ở hiện tại có diện tích nhỏ hơn 8m2/người
  • Giấy xác nhận bảng lương
  • Chứng minh thư, giấy đăng ký kết hôn (xác nhận tình trạng hôn nhân), giấy khai sinh các con, ảnh thành viên trong gia đình.

Liên hệ 0982 183 224 - 0916 304 226 để nhận mẫu và hướng dẫn làm thủ tục

◊ Hồ sơ vay gói 30.000 tỷ

  • Sổ hộ khẩu hoặc Kt3 và sổ bảo hiểm, chứng minh thư, giấy đăng ký kết hôn.
  • Giấy xác nhận chưa có nhà ở Hà Nội, giấy xác nhận nhà ở hiện tại có diện tích nhỏ hơn 8m2/người
  • Giấy xác nhận bảng lương

Liên hệ 0982 183 224 - 0916 304 226 để nhận mẫu và hướng dẫn làm thủ tục

GIÁ BÁN VÀ TIẾN ĐỘ CHUNG CƯ BRIGHT CITY AZ THĂNG LONG

Giá bán căn hộ tại tổ hơp căn hộ Bright City – AZ Thăng Long rất ưu đãi, hướng tới đối tượng là các gia đình trẻ có nhu cầu mua nhà thủ đô nhưng lượng tài chính chưa nhiều nên giá bán chỉ 14,9tr đã bao gồm thuế VAT, kinh phí bảo trì và nội thất cơ bản.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
4
views
747
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Giày tốt
 9 years ago
Tải zalo
 10 years ago
Taigamefull.net
 10 years ago
Taifacebook.net
 10 years ago
Điện thoại...
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
8 years ago 
can-ho-saigon by 9695507  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
9 years ago 
chothuexegiaretaihanoi by 9551743  
10 years ago 
dowload zalo chat by 9546716  
7 years ago 
Tin tức by 9695697  
7 years ago 
FPT by 9753016  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1168 seconds on machine '6'.