Over 16,525,978 people are on fubar.
What are you waiting for?

baoanh's blog: "trần hoàng bảo anh "

created on 10/01/2014  |  http://fubar.com/tr-n-hong-b-o-anh/b360189  |  1 followers


In The Money (ITM)
Trong một giải đấu, khi đã loại được một số lượng người nhất định đủ để đảm bảo tất cả những người còn lại dù bị loại sẽ vẫn có giải thưởng. Khi đó, những người chơi còn lại ấy được nói là đã in the money.
Ví dụ: tournament có 1,000 người tham dự và giải thưởng dành cho 100 người dẫn đầu, thì khi loại được 900 người, 100 người còn lại sẽ in the money.
Jackpot
Là số tiền thưởng đặc biệt mà nhiều sàn poker đặt ra để trao cho người chơi khi họ đáp ứng điều kiện cụ thể nào đó. Các quĩ tiền thưởng Jackpot thường lớn dần theo thời gian, cho tới khi có người đoạt được nó.
Ví dụ: Bad Beat Jackpot tại PartyPoker sẽ được trao cho người chơi gặp Bad Beat, cụ thể là người có tứ quí 8 trở lên mà vẫn bị thua. Jackpot này lớn dần theo thời gian do tiền nuôi nó được trích từ mỗi ván bài trên các bàn tham gia Jackpot.
Thứ hai : bạn phải hiểu thật kỹ luật chơi, phải biết quan sát đối thủ, nắm chắc quy luật và kiểu chơi của đối thủ. Tiếp đó bạn phải có óc suy luận nhìn trên mặt bàn xem đã có những lá bài gì, biểu hiện, ánh mắt của đối thủ, từ đó phán đoán ra tỷ lệ các quân bài sẽ giúp bạn nâng cao khả năng chiến thắng.
Sau cùng : bạn phải nhớ bài ván trước. Khi gom bài để chia ván tiếp theo, bạn hãy nhớ phải nhớ các quân bài của từng người choi bai truc tuyen, vì khi chia ván bài tiếp theo thì bạn sẽ rơi vào tỷ lệ các cây sát nhau của các lá bài đó, từ đấy bạn sẽ suy luận có rút nữa hay không để theo.
Tournaments là một thuật ngữ để chỉ những giải đấu trong Poker, những giải đấu này đòi hỏi người chơi cần có kĩ năng, kỉ luật và can đảm ở một mức cao hơn so với người chơi bình thường.
Không may, những người chơi chuyên nghiệp không thể biết được đối thủ đang quá dựa vào Top Pair hay đang chơi bình thường. Trừ những trường hợp đặc biệt này ra, nếu bạn có bất kỳ Hand nào yếu hơn Straight, bạn không nên Bet lớn. Chỉ khi bạn đang có một Hand rất mạnh mà khả năng thất bại là vô cùng thấp thì bạn mới mong mang về một món lời khá khẩm.
Tất cả các lỗi này đều có thể tránh được; cố gắng hạn chế đến mức tối đa chúng trong lối choi bai online của bạn và kết quả ngay lập tức sẽ là những món hời đáng kể, giúp chồng tiền của bạn ngày một cao theo thời gian.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2432 seconds on machine '7'.