Over 16,528,100 people are on fubar.
What are you waiting for?

tonyquake89's blog: "tonyquake89"

created on 07/17/2015  |  http://fubar.com/tonyquake89/b363910

Ngoài những chức năng công nghiệp Nam châm còn có nhiều chức năng có ích trong nghành y tể, mới đây các nhà khoa học lại phát hiện thêm 1 ứng dụng mới của Nam Châm có thể coi là bước tiến mới trong việc chống chọi lại căn bệnh hiểm nghèo nhất nhì hành tinh – bệnh ung thư.

nam châm và ung thư

Các nhà khoa học anh đã thử nghiệm thành công liệu pháp chống ung thư trên chuột bạch bằng cách sử dụng các hạt nam châm nhỏ liti ứng dụng trong liệu pháp GEN.

Nam châm lọc sắt

 Liệu pháp GEN trước đây chưa được thử nghiệm thành công ở người do khó có thể đưa các GEN này thật chính xác vào trong cơ thể con người. Các nhà khoa học đã từng cho thử cách thông qua virus mà mang gen vào cơ thể nhưng biện pháp này vô cùng nguy hiểm vì sợ các phản ứng hệ miễn dịch mang lại.

Và như thế thông qua các hạt nano mang từ tính cách giải quyết vấn đề đưa các GEN này vào cơ thể người đã được sáng tỏ. Các hạt này được bơm vào trong monocytes một trong các loại tế bào bạch cầu xong chúng được tiêm thẳng vào mạch máu, các hạt trong cơ thể này được điều khiển bằng một nam châm ở bên ngoài.

Bằng liệu pháp này tin rằng sẽ có thể trang bị nhiều GEN cho các tế bào có khả năng chống được bệnh ung thư và cả nhiều các căn bệnh khác nhau như tim mạch hay bệnh khớp.Lý thuyết thực tiễn là vậy nhưng cơ chế này vẫn chưa được thực nghiệm thực tế trên cơ thể người mà chỉ mới thì nghiệm trên chuột bạch.

nam châm đất hiếm

Trong một thí nghiệm trên cơ thể người vào năm 99 một số trẻ em áp dụng liệu pháp đã bị bệnh bạch cầu trong đó có một nạn nhân được cho là đã chết mà thí nghiệm vẫn chưa thành công vấp phải hàng tá vấn đề về độ an toàn cũng như khâu kỹ thuật. Hi vọng liệu pháp nano mới này  sẽ an toàn hơn trên cơ thể người vì được áp dụng dựa trên cơ chế hoạt động tự nhiên của các tế bào.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
135
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0722 seconds on machine '196'.