Over 16,529,074 people are on fubar.
What are you waiting for?

pandaninja's blog: "Đẹp"

created on 08/03/2015  |  http://fubar.com/p/b364130

Không phải ai sinh ra cũng có một vóc dáng hoàn hảo, để có thể mặc gì cũng đẹp. Bởi vậy việc hiểu rõ về bản thân mình và lựa chọn những trang phục phù hợp là điều cần thiết.

Đặc biệt là trong ngày chup anh cuoi, việc lựa chọn những bộ váy cưới đẹp phù hợp với mình là cực kỳ quan trọng. Vậy những cô nàng béo thường nên lựa chọn váy cưới như thế nào là phù hợp nhất?

Những cô dâu mập thường khá tự ti trong người cưới, với một chút lưu ý khi lựa chọn váy cưới sau đây, chắc chắn sẽ chọn được cho mình bộ váy cưới phù hợp với vóc dáng cơ thể để diện trong ngày quan trọng nhất cuộc đời.


Kiểu váy cưới chữ A: Với kiểu váy có đặc điểm ôm sát phần thân trên và bắt đầu xòe rộng từ eo trở xuống tới chân váy, nó sẽ giúp tập trung sự chú ý vào phần eo và giấy đi phần hông hay cặp đùi to, như vậy bạn sẽ trông quyến rũ, thon gọn hơn.

Váy cưới xếp nếp dọc hoặc chéo: Kiểu váy với những đường xếp nếp dọc hoặc chéo tạo cảm giác thân hình thon thả, cao ráo. Những đường xếp có độ phồng vừa phải, giúp che đi cơ thể đẫy đà khiến bạn tự tin và duyên dáng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng voan đội đầu dài để che bờ vai và mang lại cho bạn vẻ đẹp bí ẩn, quyến rũ.


Kiểu áo cưới cổ chữ V: Với kiểu váy cưới cổ chữ V tinh tế này, sâu vừa phải sẽ làm vóc dáng cô dâu thêm thanh thoát, mảnh dẻ hơn, ngoài ra áo kiểu cổ chữ V giúp bạn khéo léo khoe vòng 1 gợi cảm. Bạn có thể lựa chọn một số chi tiết trang trí nhỏ trên áo cưới để khiến người khác tập trung vào nó hơn là chú ý đến nhược điểm cơ thể đẫy đà của bạn. Khi lựa chọn kiểu váy cưới này, an toàn hơn cả là bạn nên lựa chọn kiểu tóc xõa và uốn xoăn lọn lớn nhé!

Chi tiết xem tại: http://idolstudio.vn/tin-tuc/chon-vay-cuoi-cho-co-dau-map

Tham khảo: Địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
1
views
136
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

recent posts

other blogs by this author

 8 years ago
Shoes
 9 years ago
Cooking
 9 years ago
Chung cư Linh Đàm
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
10 years ago 
Tải avatar by 9493946  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1904 seconds on machine '109'.