Over 16,528,636 people are on fubar.
What are you waiting for?

Bạn biết biến tần là gì không ? Đó là một thiết bị hữu ích cho việc tiết kiệm năng lượng của các nhà máy và các dây chuyền sản xuất.

 

 

Sau đây hãy cùng PowTran chia sẽ cách sử dụng biến tần nhé.

Nếu bạn  mua được một biến tần mà không biết cách lựa chọn và sử dụng hợp lý thì sẽ không tận dụng hết được hiệu quả của nó. Biến tần là thiết bi hữu ích cho việc tiết kiệm năng lượng của các nhà máy và các dây chuyền sản xuất. Sau đây là cách để bạn sử dụng biến tần.

  • Bên trong bộ biến tần là các linh kiện điện tử bán dẫn nên rất nhạy cảm với điều kiện môi trường, nên khi chọn bạn nên chắc chắn rằng biến tần đã được nhiệt đới hóa.
  • Tùy theo ứng dụng mà bạn lựa chọn bộ biến tần cho phù hợp, theo cách đó bạn sẽ chỉ phải trả một chi phí thấp mà lại đảm bảo độ tin cậy làm việc.
  • Bạn phải đảm bảo điều kiện môi trường lắp đặt như nhiệt độ, độ ẩm, vị trí. Các bộ biến tần không thể làm việc ở ngoài trời, chúng cần được lắp đặt trong tủ có không gian rộng, thông gió tốt (tủ phải có quạt thông gió), vị trí đặt tủ là nơi khô ráo trong phòng có nhiệt độ nhỏ hơn 500oC, không có chất ăn mòn, khí gas, bụi bẩn, độ cao nhỏ hơn 1000m so với mặt nước biển.
  • Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng nếu không hiểu hoặc không chắc chắn thì không tự ý mắc nối hoặc thay đổi các tham số thiết đặt.
  • Khi biến tần báo lỗi hãy tra cứu mã lỗi trong tài liệu và tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi, chỉ khi nào khắc phục được lỗi mới khởi động lại.

Trên đây là những điều liên quan đến biến tần và cũng là thông tin bổ ích cho người dùng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0714 seconds on machine '193'.