Over 16,524,979 people are on fubar.
What are you waiting for?


Như các bạn đã biết, khi nói đến nội thất là các bạn đã liên tưởng đến ngôi nhà của mình gồm bàn ghế gỗtủ quần áogiường ngủ gỗ, bàn ghế sofa, salon. Nhưng đa phần người Việt chúng ta sử dụng nội thất bằng gỗ tự nhiên là chính ! Cách chọn những món hàng nội thất gỗ là 1 khâu cực kỳ quan trọng, nó giúp cho không gian nhà bạn trở nên sang trọng và tính thẩm mỹ cao. Nếu khéo léo thì bạn có thể chọn những món nội thất gỗ tự nhiên không tốn nhiều tiền của.
 

Khi chọn mua nội thất gỗ cho gia đình bạn cần lưu ý:
 
- Nếu không gian nhỏ thì bạn nên chọn những món nội thất nhỏ, không qua to để tránh tình trạng khi khác vào nhà có cảm giác chật chội và khó chịu.
 
- Gia chủ thích những màu sáng và bóng thì nên chọn màu nội thất phù hợp với những phụ kiện trang trí khác, tránh bị rối mắt.
 
- Với không gian nhỏ nên chọn màu tương đồng với màu chủ đạo của phòng, tại vì phòng nhỏ mà nhìn vào nội thất có màu tương phản sẽ gây ra cảm giác chật chội và hơi khó chịu
 
- Phòng ăn nhỏ thì không nên sử dụng bàn ăn, nên sử dụng chiếu hoặc gối ngồi dưới sàn để không gian thoáng đãng. Tương tự như phòng ngủ cũng vậy, nên ngủ dưới sàn hoặc nệm...
 

Cám ơn bạn đã đọc bài của chúng tôi, mời bạn click vào những link dưới để đọc tiếp những bài hay khác:

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0711 seconds on machine '190'.