Over 16,514,121 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khi thiết kế phòng karaoke không chỉ là đẹp mà nó còn sắp xếp sao cho hợp lý, khoa học. Đầu tiên bạn cần có cách bố trí và sắp xếp nội thất trong phòng và các thiết bị trong phòng làm sao cho hợp lý tạo thế giới âm thanh chuyên nghiệp trong căn phòng karaoke của bạn.

Đặt Quạt hút âm trần đặt như thế nào?

  • Đặt quạt hút trần làm sao cho khoảng cách tới các loại khí thải ra ngoài  ngắn nhất. Nó sẽ giúp cho không khí trong phòng dễ thở hơn vì quạt hút trần đưa khí thải ra ngoài là nhanh nhất. Làm đúng cách như vậy nó còn giúp cho tuổi thọ của quạt lâu hơn.
  • Không đặt quạt hút âm trần ngay trên đầu điều hòa vì quạt có thể hút những khí lạnh của điều hòa.
  • Nên đặt số lượng quạt hợp lý để khi trong phòng có người hút thuốc thì không bị mù mịt bởi khói thuốc lá nhưng chúng ta cũng không nên quá nhiều quạt hút trần vì nó có thể làm cho loãng âm thanh

Đặt màn hình như nào?

  •  Tuyệt đối không được đặt màn hình phía dưới điều hòa. Vì điều hòa rất dễ bị rò rỉ nước và rớt xuống phía dưới làm màn hình dễ bị chập cháy.
  • Vị trí đặt màn hình không đặt ở diện tường có cửa ra vào. Vì việc đặt màn hình cạnh cửa ra vào sẽ khiến cho người hát bị mất tập trung khi có người phải ra ngoài nghe điện thoại hay những người mới vào phòng.
  • Màn hình đặt với độ cao như nào? Điều này phụ thuộc vào độ cao của ghế sofa trong phòng hát đặt màn hình làm sao cho khi ngồi hát không phải ngước lên quá, hay cúi xuống làm sao cho vừa tầm mắt của người hát.
  • ảnh 3
  • Các thiết bị âm thanh đặt trong phòng như nào?
    • Sup thì được đặt gần vị trí sân khấu hay đặt ngay trên sân khấu. Không nên đặt sup quá xa với nguồn cấp nhạc vì như vậy dây tín hiệu có thể không đủ để tải hoặc hiệu quả mang lại thì không được như mong muốn. Khi chúng ta đặt sup nên có một miếng đệm bằng cao su hoặc khung gỗ nhằm bảo sup và đặc biệt tránh sự truyền âm thanh xuống sàn.
    • Micro thì chúng ta nên sử dụng loại micro càng tốt thì chất lượng âm thanh cho người hát ra càng cao.
    • Loa thường vẫn được treo lên diện tường bằng giá loa. Song qua kinh nghiệm thiet ke phong karaoke  thì chúng tôi khuyên bạn đặt hệ thống loa đặt tốt nhất vẫn là ở trên diện trần treo xuống.

    Nếu bạn kinh doanh karaoke thì cần chú ý thêm để cho không gian kinh doanh thu hút khách hàng và ấn thượng cho khách cũng như tạo thương hiệu thì điều đầu tiên chúng tôi khuyên các bạn đầu tiên cần phải xác định đối tượng khách hàng là trẻ hay trung niên…. Để từ đó bạn và các nhà thiết kế tạo lập ý tưởng thiết kế thi công phòng karaoke theo phong cách và ý tưởng của bạn được thể hiện qua trang trí nội thất và màu sơn của các phòng khác nhau

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1202 seconds on machine '191'.