Over 16,528,563 people are on fubar.
What are you waiting for?

huyentrang's blog: "Sửa laptop uy tín ở đâu?"

created on 10/17/2013  |  http://fubar.com/s-a-laptop-uy-tn-u/b356100  |  6 followers

Sử dụng các thiết bị  chống trộm

-  Khóa chống trộm.

Làm sao để bảo vệ laptop của mình?  Một lời khuyên cho bạn đó là hãy sử dụng ổ khóa chống trộm. Hiện các loại ổ khóa chống trộm cho laptop rất đá dạng vè cả kiểu dáng và giá cả cho bạn thoải mái lựa chọn

Ngăn chặn những truy cập bất hợp pháp

Đôi khi laptop không quan trọng bằng những thông tin có trong laptop . Vì vậy việc bảo vệ, không cho ai biết về một số thông tin trong laptop trở nên quan trọng.

- Mã hóa folder cá nhân: Khi tạo một tài khoản đăng nhập mới, Windows sẽ khuyên bạn hãy  mã hóa folder cá nhân. Việc làm này sẽ làm cho những người khác không thể bẻ khóa mật khẩu  đăng nhập bằng cách tấn công ổ cứng để ăn cắp dữ liệu. Bạn có thể sử dụng thêm  phần mềm mã hóa của bên thứ ba để tăng độ an toàn và bảo mật lên. Ví dụ như: Truecrypt, đây là trong những phần mềm hỗ trợ mã hóa đánh giá cao. Nó có nhiều công cụ hỗ trợ việc mã hóa  trở nên dễ dàng và nó hoàn toàn miễn phí.

 

- Sử dụng máy đọc dấu vân tay: Nếu laptop của bạn không có cảm biến nhận dạng dấu vân tay thì một lời khuyên là bạn nên sắm thêm một bộ phận nhận diện dấu vân tay để vừa có thể truy cập vào laptop một cách nhanh chóng và cũng không phải  nhớ password nữa.

- Sử dụng mật khẩu “khó”:  Việc này sẽ làm cho kẻ gian, hay bất kỳ ai có ý định truy cập vào máy tính của bạn gặp khó khăn.

. Cách bảo vệ phần cứng

- Hãy sử dụng túi đựng laptop như một tấm áo giáp bảo vệ laptop của bạn. Đơn giản vì khi chẳng may laptop của bạn bị rơi, bị va đạp thì với thiết kế của mình những chiếc túi đựng sẽ bảo vệ laptop của bạn được an toàn. Chú ý: Nên chọn những túi có một lớp cứng chống sốc, tránh mua nhưng túi độn bông.

- Dán laptop: Việc dán laptop không chỉ giúp laptop của bạn không bị xước phần vỏ mà đôi khi việc sử dụng  các miếng dán khác nhau cũng tạo cho “em” laptop của bạn một cá tính riêng.

- Bảo vệ màn hình laptop bằng một miếng dán: Những tấm dán màn hình sẽ bảo vệ cho màn hình laptop không bị xước nếu chẳng may màn hình có bị chạm hay vật gì đó chạm vào.

- Bảo vệ bàn phím bằng  tấm dán bàn phím laptop silicon: Tác dụng của việc này là giúp bàn phím laptopkhông bị dính nước khi chẳng may laptop bị đổ nước vào. Ngoài ra, nó còn giúp bàn phím không bị mòn .

- Chuyển sang ổ đĩa đặc SSD: Tuy ổ cứng SDD đắt tiền hớn HDD 1 chút nhưng bù lại bạn sẽ truy cập nhanh hơn ổ cứng, SDD còn có thêm chức năng chống sốc, chống va chạm.

Sử dụng các phần mềm chống virus và spyware

Virus và spyware là một trong những “kẻ thù” hàng đầu của laptop. Chúng không chỉ phá hòng máy tính mà thậm chí còn ăn cắp thông tín cá nhân, thông tin tài chính, thông thẻ tín dụng, …. Để gủi về cho các hacker. Hiện nay có rất nhiều các chương trình phần mềm giúp loại bỏ virus hay các mối nguy hiểm từ mạng internet có cả các phần mềm miễn phí và phần mềm tính phí.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
32
views
5,936
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Học kế toán
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
9 years ago 
analia blog by 9555959  
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
9 years ago 
Game Mobile by 9524033  
7 years ago 
Lốp ô tô Duy Trang by 9535567  
10 years ago 
Tải avatar - Game ava... by haanhv  
7 years ago 
dong phuc bao ho lao dong by 9572104  
8 years ago 
dangtin24h by 9075726  
9 years ago 
nhungocseo by nhungocseo  
8 years ago 
Tổng hợp by 9493946  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
10 years ago 
gameiwin by 9721525  
9 years ago 
Chăn điện h... by 9676174  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1247 seconds on machine '7'.