Over 16,525,898 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Tous Les Jours là một thương hiệu chuyên về các loại bánh ngọt kiểu Pháp của Hàn Quốc với những nguyên liệu chất lượng, là nơi mà bạn sẽ được thưởng thức bánh tươi mỗi ngày với giá cả hợp lý .Sau đây các bạn hãy cùng tôi điểm qua một vài  Tiệm bánh Tous Les Jours nhé 
 
Tiệm bánh nằm trên đường Cách Mạng Tháng Tám, không gian khá nhỏ nhưng mình cực thích mùi bánh ngọt khi bước vào quán. Nhân viên có đồng phục đẹp và phục vụ vui vẻ nữa. Bánh kem có khá nhiều lựa chọn và giá không quá mắc. Ngòai ra, có nhiều dòng bánh ngọt rất ngon như bánh mì trắng kem, bánh nho khô và tại quầy thanh toán có thêm nhiều loại nước uống nhập khẩu Hàn Quốc.
Quán có Phong cách Bakery & Cafe, có chỗ ngồi thưởng thức.Sản xuất bánh tươi hàng ngày nổi tiếng  với Bánh ngọt kiểu Pháp của Hàn Quốc 
Tiệm bánh Tous Les Jours là một thương hiệu chuyên về các loại bánh ngọt kiểu Pháp của Hàn Quốc, với những nguyên liệu chất lượng luôn cho ra nhiều thành phẩm bánh tươi mới, bên cạnh đó còn phục vụ kèm các thức uống khác, mang đến một bữa ăn nhẹ đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi người. Với hình ảnh biểu trưng là một người phụ nữ ví như một người mẹ đang chở đầy bánh mì trên chiếc xe đạp về cho gia đình, tiệm bánh Tous Les Jours mong muốn gửi gắm giá trị nhân văn vào trong thương hiệu của mình, luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên đầu.
Tiệm bánh Tous Les Jours dành hẳn một khoảng không gian để phục vụ thực khách thưởng thức bánh tại cửa hàng. Nhâm nhi chút café đắng, một chiếc bánh phô mai béo ngậy, bạn chọn cho mình một góc nhỏ để ngắm nhìn đường phố, thả mình giữa không gian rộn ràng của Sài Gòn. Rất nhiều nhân viên văn phòng chọn đây là một nơi lý tưởng để thư giãn, nghỉ ngơi. Phong cách thiết kế cửa hàng tuy hiện đại nhưng lại rất ấm cúng, yên tĩnh, phù hợp cho cả những đôi bạn trẻ có những ngày hẹn lãng mạn vào những dịp cuối tuần.
 
Ở thành phố có 7 tiệm Tous Les Jours, mình hay thích đi TLJ Hai Bà Trưng, là tiệm lớn nhất cũng như là tiệm bánh đầu tiên của TLJ ở thành phố. Hồi đó lúc mới mở mình vừa vô năm nhất đại học, bây giờ sắp ra trường rồi. ^^

Vốn dĩ những tiệm bán bánh theo kiểu châu Âu thế này người ta ít khi vào ngồi lê la, vì đã quen với những Đức Phát, Kinh Đô gần chục năm trước. Thường khách dừng xe, đi vào lựa vài cái bánh, trả tiền rồi lại quành trở về, nghe cửa mở leng keng và tiếng chào vang lên không ngớt từ những bạn phục vụ tạp dề xanh.

Nhưng thí dụ nếu có một ngày rảnh rỗi, trời thì mát mẻ mà bụng đói lại thèm...bánh ngọt, hãy ghé TLJ, (vẫn) gửi xe, lựa bánh, ra quầy tính tiền nhưng sau đó không quay gót đi thẳng ra cửa mà bước thêm một vài bước nữa, đến góc cầu thang xinh xinh lên tầng một là thấy ngay một không gian xanh mướt mát rượi ngay giữa lòng đô thị ngùn ngụt khói bụi. Bạn có thể order nước, hoặc không, người phục vụ sẽ rót cho bạn hai ly nước lạnh đem lại tận bàn, khi hết có thể tùy ý châm thêm. Ở khu vực ăn tại chỗ của TLJ thường không đông khách nên rất yên tĩnh, cắm lap hoặc wifi tha hồ. Nếu không có gì bận thì ngồi từ sáng tới chiều cũng được luôn, chả ai cấm.
Có mặt tại thị trường bánh ngọt Việt Nam đã hơn 4 năm, tiệm bánh Tous Les Jours dần trở thành một điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ và các gia đình hiện nay. Các sản phẩm bánh ra lò luôn đảm bảo tươi mới và tốt cho sức khỏe, đúng như câu khẩu hiệu đã đưa ra “fresh bakery, fresh everyday”.
Bánh ngon không chỉ ở mùi vị của bánh mà còn phải giữ được độ tươi như mới ra lò, khi ăn vào mới cảm nhận được đúng hương vị bánh, thuần chất châu Á. Từ quan điểm đó, Tous Les Jours luôn cố gắng xây dựng hình ảnh cho thương hiệu gắn kèm câu châm ngôn “Always fresh, always delicious, forever bringing smiles – Luôn tươi mới, luôn ngon miệng, đem đến nụ cười thật lâu”.Đến với Tous Les Jours đảm bảo các bạn sẽ hài lòng 
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0522 seconds on machine '194'.