Over 16,513,768 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 06/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b358876

Bổ, rẻ hoặc hương vị độc đáo, ngay cả vào mùa đông, kem ở những nơi này vẫn kinh doanh rất tốt, chẳng bao giờ ế ẩm.

Nằm trong danh sách những món không thể không ăn khi đến Hà Nội, kem Tràng Tiền là thương hiệu nổi tiếng đã có mặt hơn nửa thế kỷ qua. Kem Tràng Tiền giờ xuất hiện ở hầu hết mọi đường phố, ngõ xóm tại các quầy bán kem nhỏ lẻ, nhưng với dân Hà Thành, muốn thưởng thức kem Tràng Tiền chuẩn và “đúng điệu” thì nhất định phải ghé phố Tràng Tiền - tụ điểm kem không thể không đến ở Hà Nội.
Một phần lý do quan trọng nữa, kem Tràng Tiền có nhiều loại cốm, đậu xanh, sữa dừa song món "đinh" được yêu thích hơn cả – kem ốc quế thì chỉ nơi này mới chuẩn nhất. Kem sản xuất trực tiếp, liên tục tại cơ sở, vừa “ra lò” là khách được ăn ngay. Kem ngon, nhưng đắt nhất cũng chỉ 12.000 đồng một chiếc ốc quế, còn các loại kem que chỉ 7.000 – 8.000 đồng. Ngon bổ rẻ và không khí tưng bừng, nhộn nhịp, đó là những lí do khiến Kem Tràng Tiền trở thành tụ điểm kem đắt khách nhất Hà Nội.

Kem chua NZ
Thương hiệu kem chua cũng đã có mặt hàng chục năm nay ở Thủ đô. Ban đầu, đó chỉ là một tiệm kem vừa phải trên phố Lý Thường Kiệt. Thời điểm ấy, kem New Zealand nổi lên hơn nhờ loại kem tươi mang hương vị chua chua ngọt ngọt có nước sốt phủ bên trên, không “đụng hàng” với bất kỳ đâu. Chính sự khác biệt đã tạo nên sức hút cho món kem này.  Bởi vậy, sau nhiều năm kinh doanh tốt, kem New Zealand đã mở thêm cơ sở thứ 2 khá “hoành tráng” ở phố Trần Hưng Đạo.

 
 



Kem xôi Hai Bà Trưng
Kem xôi  đơn giản là kem vani kết hợp cùng xôi dẻo, dừa tươi, dừa khô nhưng đã cho ra một món giải nhiệt tuyệt vời, lạ miệng, dù ăn mùa đông hay mùa hè khách đều thích thú. Ở Hà Nội, nhắc tới kem xôi người ta nghĩ ngay đến một quán bình dân ở phố Hai Bà Trung gần trường cấp 3 Trần Phú. Tiệm bán “thập cẩm” từ chè, trà sữa, sinh tố cho đến nem chua, bánh xèo, khoai tây chiên, xúc xích… nhưng kem xôi vẫn là món làm nên thương hiệu quán.



Kem dừa Hàng Than
Kem dừa nơi đây có giá 50.000 đồng/quả. Nhiều người cho rằng tiệm vỉa hè bán như vậy là "chặt chém". Nhưng thực tế, kem dừa rất “khủng", thông thường cứ 2 người phải gọi 1 quả ăn chung cho đỡ ngán, đỡ chảy. Hơn nữa, kem vani trong món kem dừa của quán này rất ngon, hương vị không thua những nhà hàng kem ngoại nổi tiếng. Ăn kem dừa xong, khách lại có thể ngồi nạo cùi dừa non giòn ngọt nhâm nhi trong lúc chém gió cho đỡ buồn miệng. Nên nếu tính toán ra, kem dừa chẳng hề quá đắt đỏ. Vì thế, những tín đồ của kem vẫn kéo nhau đến đây nườm nượp mỗi ngày.



"
Kết: Hà Nội không chỉ có nhiều món ăn no, bên cạnh đó các quán ăn vặt vỉa hè ở Hà Nội cũng ngày càng phát triển hơn và đa dạng hơn. Địa điểm ăn uống LOZI sẽ cập nhật thường xuyên những địa điểm ăn uống tại Hà Nội để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các bạn
"

Xem chi tiết tại: http://lozi.vn/bo-suu-tap/cac-tu-diem-kem-khong-the-khong-den-o-ha-noi-1398328866661

- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/06/cac-tu-diem-ban-kem-hap-dan-khong-bo-qua.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0627 seconds on machine '5'.