Over 16,525,658 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Trà sữa thạch phô mai là thức uống được nhiều bạn teen yêu thích. Cùng điểm danh xem những quán trà sữa thạch phô mai nào nổi tiếng ở Sài Thành nha
 
 
 
 

Trà sữa đã không còn xa lạ với mọi người nhưng theo như cách pha trà sữa từ lúc mới du nhập về Việt Nam thì khá phức tạp, nhưng hiện nay với sự sáng tạo trà sữa túi lọc đã ra đời tạo nhiều sự tiện dụng cho người dùng hơn. Vinalo.com đã tìm thấy một địa điểm mà bạn nên thử qua tại địa chỉ 543A/3 Lê Đức Thọ là nơi tọa lạc của Quán trà sữa túi lọc Tam Cốc.

Trà sữa túi lọc với hương vị được cải tiến không chỉ thơm ngon hơn mà còn tiện ích cho khách hàng, đặc biệt là những người yêu thích trà sữa nhưng lại không có nhiều thời gian để đợi 1 ly trà sữa pha chế xong, còn đối với trà sữa túi lọc thì khách hàng chỉ tốn 3 phút cho 1 ly trà sữa và đem theo bên mình. Quán trà sữa túi lọc Tam Cốc chỉ đơn giản là một quán vỉa hè nhỏ theo phong cách take away nhưng vẫn có bàn ghế cho những khách hàng nào muốn ngồi nhâm nhi thức uống thơm ngon này.

Quán chỉ do 2 người phụ trách đó là cô chủ quán và đứa con nhỏ tuổi nhưng siêng năng và vui vẻ, hầu như khách hàng đến đây một phần vì trà sữa và phần còn lại là vì giúp đỡ hoàn cảnh con người. Thì tại sao ta lại không thử đến tìm hiểu nhỉ ?

 
 

Chuyên về các loại trà sữa, thạch phô mai thơm ngon lạ miệng
Phục vụ nhanh, giá cả bình dân
Quán nhỏ, thoáng mát

 
 
 
 

Toạ lạc trên đường Nguyễn Kim, nằm đối diện Parkson Hùng Vương là một trong các điểm nóng về ăn vặt trong thành phố. Quán trà sữa 10 khá được ưa chuộng do cách phục vụ chu đáo và nhiệt tình của chủ quán. Nhưng nói đến trà sữa 10 nguyễn kim thì không thể không nhắc đến món trà sữa rau câu phô mai của quán. Trà sữa rau câu phô mai của quán là món trà sữa chủ đạo của quán. Có thể nói quán nổi tiếng và đông khách là nhờ món trà sữa này. Chính nhờ những viên rau câu dẻo, với nhân là phô mai có vị rất béo thêm vào đó là nhiều hương vị và màu sắc bắt mắt. Đã làm đổi mới hương vị ly trà sữa.

Quán còn có một không gian rộng rãi thoáng mát. Quán xếp bàn ngay lề đường đằng trước cửa quán nên chỗ ngồi của quán rất rộng. Tuy chỉ là lề đường nhưng quán rất được ưa chuộng, hầu như lúc nào cũng đông khách. Khách đến đây đông có lẽ là vì giá rất sinh viên. Môt ly trà sữa chỉ có vẻn vẹn 10k - 12k một ly mà thôi.

 

Quán nằm gần công viên Thanh Đa .Trà sữa Chú mập có ly khá lớn, đặc biệt nhất là thạch phô mai có nhiều vị và rất lạ. Uống một ngụm trà sữa, nhai cục thạch phô mai cảm nhận đầu tiên là vị béo và thơm của phô mai lan tỏa khắp trong miệng, thạch ăn dai dai rất thích.Quán có không gian không lớn lắm,nhỏ , xinh xắn.Quán phục vụ các loại thức uống như Trà Sữa, Hồng Trà. Đặc biệt là Trà Sữa Thạch Pho Mai rất ngon.Quán có giá cả bình dân, phục vụ chu đáo, nhiệt tình.

Điểm đặc biệt của Trà sữa Chú Mập là không phải ngày nào cũng bán. Muốn biết Chú Mập bán ngày nào, bạn vui lòng vào facebook quán để cập nhật hoặc gọi điện thoại trực tiếp để biết thông tin ...mở cửa. Mỗi ngày Chú Mập sẽ thông báo lên facebook Chú Mập thời gian bán hoặc thông báo không bán. Trà sữa Chú Mập được giới sành ăn vặt đồn đãi là rất thơm ngon và chất lượng, nên dù giờ giấc không ổn định vẫn có rất nhiều người kiên nhẫn "canh me" và "chầu chực" đến uống. Vì vậy quán Trà sữa Chú Mập lúc nào cũng đông người thậm chí có bạn phải đợi hơn 1 tiếng rưỡi để đến lượt mình uống trà sữa.

 
 
 
 

Quán Trà Sữa X-Cute tọa lạc tại số 176B Ngô Quyền, Quận 10 là chi nhánh của trà sữa X Cute tuy diện tích quán không lớn nhưng luôn thu hút được nhiều người tới thăm bởi những ly nước thơm ngon và cách bài trí quán dễ thương, đẹp mắt. Không gian nhỏ nên có bàn ngoài trời thoáng mát, cùng những dịch vụ tiện ích khác như cho mua về, giữ xe miễn phí nơi đây luôn làm hài lòng bạn khi đến thăm.

Thực đơn quán đa dạng với nhiều loại cho bạn tự do chọn lựa theo sở thích của mình. Trà sữa có nhiều thạch từ trân châu, củ năng, thạch bắp, rau câu, bánh flan… thạch phô mai khi ăn có vị béo, dai dai và thơm.

Nguyên liệu luôn đảm bảo tươi ngon, quy trình chế biến hợp vệ sinh đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng. Cùng với công thức chế biến riêng những loại nước uống tại đây luôn mang đặc trưng vốn có của nó. Quán có dịch vụ giao hàng tận nơi đúng hẹn với khách hàng.
Phục vụ thân thiện, nhanh nhẹn nơi đây phù hợp cho các buổi thư giãn, hẹn hò sau những ngày làm việc, học tập vất vả.

 
 
 
Các quán trà sữa khác :
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0632 seconds on machine '8'.